Thông tin cặp đôi nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền ly hôn khi được xác nhận đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Dù đã chia tay trong một thời gian dài, nhưng cả 2 vẫn giữ im lặng mặc những lời bàn tán. 

Đáng lưu ý, người lên tiếng xác thực thông tin này lại là doanh nhân Ý Lan – bạn gái mới của danh hài. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, Ý Lan cho biết, Chí Trung và vợ cũ đã ly hôn từ lâu, sau đó, cô và danh hài đã quen nhau đến nay được 2 năm.

{keywords}
Chí Trung - Ngọc Huyền từng là một cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thông tin Chí Trung đã âm thầm ly hôn vợ từ lâu và có tình mới nhận được nhiều ý kiến đa chiều trên mạng xã hội. Không ít ý kiến cho rằng nam nghệ sĩ có phần thiếu tế nhị khi lại để “người mới” lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân 30 năm đổ vỡ của chính mình.

Trước việc này, nam nghệ sĩ chia sẻ: "Việc để Ý Lan tâm sự với các bạn chính là cách chúng tôi tôn trọng những người thân yêu cũ. Tôi cũng luôn sống đàng hoàng tuy không phải là một vị "thánh" như các bạn mong muốn...

Những gì cần nói đã nói, còn lại chỉ là việc tiếp theo sẽ làm như thế nào và các bạn có hiểu rõ câu chuyện. Những việc xảy ra trong 3 năm của tôi xin gói gọn trong câu sau. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh!”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

{keywords}
Chí Trung thường xuyên công khai chia sẻ ảnh cùng bạn gái trong hơn một năm nay.

Chí Trung thừa nhận khi quyết định chia sẻ thông tin, anh cũng lường trước được những ồn ào xảy ra. Vì thế, danh hài luôn chọn cách im lặng và theo dõi trước những phản hồi từ dư luận - kể cả là những lời ác ý, thiếu tinh thần xây dựng.

“Hãy sống tiếp đi các bác, cô chú anh chị và mong mọi người hạnh phúc như tất cả đều mong muốn! Chỉ nhớ rằng lời nói độc địa, ác ý khi chưa đặt mình vào cảnh ngộ của đối tượng mình đang soi xét sẽ vận theo số phận mình suốt đời bởi vẫn còn có Trời trên cao phán xét.

Đây là lần trả lời duy nhất của tôi và lại ngầm theo dõi cuộc sống cũng như tương lai của mọi người cả Tốt lẫn Xấu với cuộc đời này!

Xin cảm ơn những tấm lòng đã có những lời động viên và cũng cảm ơn các bạn đã có những lời nói nặng nề dành cho một người tạm coi là "một trong những người tử tế... như các bạn", nam nghệ sĩ viết.

{keywords}
Cả Chí Trung và Ngọc Huyền đều tìm được niềm vui mới sau ly hôn.

Tối 9/1, nghệ sĩ Chí Trung xác nhận đã ly dị diễn viên Ngọc Huyền từ năm 2018. Anh không chia sẻ chi tiết về cuộc hôn nhân đã qua vì "sợ làm tổn thương những người thân yêu cũ".

Cặp đôi nghệ sĩ sau chia tay vẫn dành cho nhau sự trân trọng. Trong khi Ngọc Huyền bày tỏ cô thấy vui vẻ với cuộc sống hiện tại, nghệ sĩ Chí Trung vẫn tiếp tục tập trung cho sự nghiệp và đón hạnh phúc bên bạn gái mới.

Tuấn Chiêu

Hành trình hôn nhân hơn 30 năm của Chí Trung, Ngọc Huyền

Hành trình hôn nhân hơn 30 năm của Chí Trung, Ngọc Huyền

Gặt hái nhiều thành công sự nghiệp, Chí Trung từng cho rằng đứng sau thành công của anh luôn là người bạn đời, bạn nghề - NSƯT Ngọc Huyền thế nhưng cuộc hôn nhân này đã chấm dứt.