Clip tổng hợp đêm trao giải Wechoice Awards 2018:

{keywords}
Với đề tài “Mặt trời ẩn trong tim”, WeChoice Awards vinh danh 10 nhân vật truyền cảm hứng trong năm 2018 do cư dân mạng bình chọn. Đại diện 10 nhân vật truyền cảm hứng, Hoa hậu chuyển giới thế giới Hương Giang xúc động chia sẻ bản thân cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được vinh danh tại đây và cô cũng hy vọng trong tương lai vẫn có thể trở thành nguồn cảm hứng cho những người trẻ khác.

 

{keywords}
Hoa hậu H’Hen Niê với thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã lập nên kỳ tích cho nhan sắc Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Với hành trình đầy ý nghĩa của mình, H’Hen Niê được hội đồng thẩm định lựa chọn là 1 trong 5 Nhân vật truyền cảm hứng bên cạnh HLV Park Hang-seo & ĐTQG Việt Nam, cô bé hiến giác mạc Hải An và mẹ, Phạm Đình Quý - Kiến trúc sư 5 năm xây 105 điểm trường cho trẻ em vùng cao, Anh Nghĩa Phạm & Bé Thành Đạt - Câu chuyện em bé xếp dép và giấc mơ đi học thành hiện thực.

 

{keywords}
Cũng trong đêm trao giải, rapper Đen Vâu được vinh danh ở hai hạng mục Sản phẩm âm nhạc Underground được yêu thích nhất và Ca sĩ có hoạt động đột phá. Năm nay như một bước ngoặc trong sự nghiệp âm nhạc của nam rapper xuất thân từ một người công nhân quét dọn. Anh xúc động chia sẻ hy vọng bố mẹ và những người xung quanh có thể hiểu được những gì mà anh đang theo đuổi.

 

{keywords}
Màn trình diễn đầy cảm xúc của tiết mục múa được lấy chính tên cô bé Hải An – thiên thần nhỏ với nghĩa cử cao đẹp đã lấy không ít nước mắt của người xem.

 

{keywords}
Một cặp đôi được giới trẻ yêu thích trong suốt năm vừa qua qua nhiều bài hát kết hợp ấn tượng đó chính là Justatee và Phương Ly. Cặp đôi đã có một màn biểu diễn phối hợp thú vị ở ca khúc Thằng điên và Anh là ai?...

 

{keywords}
Min mang đến bản phối đặc biệt cho ca khúc Fall down và bản hit Em mới là người yêu anh, bên cạnh đó Min còn đem đến sự kết hợp đầy ăn ý với Đen Vâu qua bài hát Đi theo bóng Mặt Trời.

 

{keywords}
Bên cạnh các hạng mục vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, Bùi Lan Hương cũng có cơ hội thể hiện ca khúc Ngày chưa dông bão, nhạc phim Người bất tử - một trong những tác phẩm được đề cử ở hạng mục phim điện ảnh xuất sắc.

 

{keywords}
Minh Tú xuất hiện với phong cách ấn tượng. Cô là một trong những người nổi tiếng trực tiếp xướng tên vinh danh những người chiến thắng năm nay.

 

{keywords}
Chi Pu cũng góp mặt trong hạng mục MV được yêu thích dù chiến thắng cuối cùng thuộc về Sơn Tùng với ca khúc Chạy ngay đi. Chi Pu cùng Minh Tú là hai đại diện xướng tên vinh danh giải thưởng mới của năm nay – Hot Influencer (người có sức ảnh hưởng) cho Viruss.

 

{keywords}
Tiểu Vy trở về sau đấu trường quốc tế, cô Hoa hậu 18 tuổi xuất hiện đầy rạng rỡ và cũng là một trong những người đẹp có vinh dự được tôn vinh Dự án hãy lắng nghe câu chuyện của chúng tôi – câu chuyện về hành trình chữa bệnh của 22 gia đình có con mắc bệnh hiếm.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với hình ảnh trưởng thành. Cô cũng là một trong những người có sức ảnh hưởng đến giới trẻ và luôn mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội.

 

{keywords}
Với thông điệp mới mang tên “Mặt trời ẩn trong tim", WeChoice Awards mùa thứ 5 dưới bàn tay của Tổng đạo diễn Việt Tú một lần nữa lại mang những câu chuyện về những con người bình thường đã làm được những điều phi thường gần hơn với khán giả, truyền cảm hứng và lan tỏa đến cộng đồng.

Lê La

Hương Giang idol, H’Hen Niê, Minh Hằng đẹp lạ với tóc ngắn

Hương Giang idol, H’Hen Niê, Minh Hằng đẹp lạ với tóc ngắn

 - Trong showbiz Việt, nhiều ngôi sao gây ấn tượng với mái tóc ngắn đầy cá tính.