Chi gai khong hoat dong nghe thuat cua Dong Nhi hinh anh 1

Hôm 8/11, lễ ăn hỏi của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM. Cặp uyên ương nhận được sự chúc phúc của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ. Trên trang cá nhân, cô dâu Đông Nhi đăng bức ảnh đại gia đình cùng dòng chú thích "We are family". Nhiều người nhận xét chị gái ruột của nữ ca sĩ có gương mặt và vóc dáng khá giống cô.

Chi gai khong hoat dong nghe thuat cua Dong Nhi hinh anh 2

Chị gái Đông Nhi tên là Mai Ngân, đã lập gia đình, hiện là giám đốc tài chính của một công ty. Tại lễ vu quy của em gái, khi lên phát biểu và dặn dò, cô xúc động bật khóc. Giọng ca Vì ai vì anh cũng không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc. Theo chia sẻ từ một người thân với gia đình, bình thường chị Ngân tỏ ra nghiêm khắc với em gái.

Chi gai khong hoat dong nghe thuat cua Dong Nhi hinh anh 3

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đông Nhi không chia sẻ nhiều những hình ảnh gia đình. Hôm 8/3, cô đăng khoảnh khắc rạng rỡ bên mẹ và chị gái kèm dòng tâm sự: "Hai người phụ nữ quan trọng nhất đời Ngọc".

Chi gai khong hoat dong nghe thuat cua Dong Nhi hinh anh 4

Không hoạt động nghệ thuật, song chị của Đông Nhi (ngoài cùng bên trái) vẫn đồng hành cùng em gái và Ông Cao Thắng trong những sự kiện quan trọng của công ty giải trí.

Chi gai khong hoat dong nghe thuat cua Dong Nhi hinh anh 5

Ngoài bạn trai Ông Cao Thắng, gia đình là điểm tựa cho sự thành công của nữ ca sĩ. Đông Nhi từng chia sẻ cha mẹ cô vô cùng nghiêm khắc, luôn lo sợ showbiz phức tạp sẽ làm hỏng con gái. Cô thường tham khảo ý kiến của phụ huynh trước mỗi quyết định quan trọng.

Chi gai khong hoat dong nghe thuat cua Dong Nhi hinh anh 6

Nhờ sự ủng hộ từ chị gái và cha mẹ, đến nay, sau hơn 10 năm, Đông Nhi vẫn giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, không scandal.

Chi gai khong hoat dong nghe thuat cua Dong Nhi hinh anh 7

Hình ảnh thời trẻ của Mai Ngân được cho là đặc biệt giống cô em gái nổi tiếng. Ngày mai (9/11) Đông Nhi và gia đình sẽ đãi khách tiệc cưới tại Phú Quốc. Dự kiến, khoảng 200 nghệ sĩ sẽ đến chúc mừng cặp uyên ương của Vpop.

Theo Zing.vn

Ông Cao Thắng bế, liên tục hôn Đông Nhi trong lễ rước dâu

Ông Cao Thắng bế, liên tục hôn Đông Nhi trong lễ rước dâu

 - Sáng 8/11, cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã tổ chức lễ đón dâu tại TP.HCM trước khi tổ chức tiệc cưới đình đám tại Phú Quốc vào ngày 9/11.