Cách đây ít ngày, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại Huế khi nữ diễn viên có lịch làm việc tại đây. Không những vậy, mới đây, cư dân mạng còn phát hiện chiếc xe hơi của diễn viên 'Gái già lắm chiêu 2' xuất hiện tại phim trường quay MV của nam ca sĩ. Nhiều người cho rằng, Lan Ngọc đã đến ủng hộ bạn trai tin đồn.

Trong buổi giao lưu trực tuyến mới đây trên một trang báo, Chi Dân đã lên tiếng nói về sự việc này. Nam ca sĩ cho biết ngày hôm đó, xe của anh gặp vấn đề nên đã mượn xe của Ninh Dương Lan Ngọc để quay MV.

{keywords}
Lan Ngọc và Chi Dân bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại Huế cách đây ít ngày.

"Lần xuất hiện gần đây ở Huế là vì ê kíp làm phim và bạn của Ngọc cũng là bạn của tôi. Khi ra đó quay, tôi có cộng tác với ê kíp này và có một số việc cần bàn bạc, cho nên hôm đó đi ra chung với ê kíp nên có ngồi nhậu chung", Chi Dân nói về lần xuất hiện cùng Lan Ngọc cách đây ít ngày.

Giọng ca Tìm em trong mơ cho hay mối quan hệ giữa anh và Ninh Dương Lan Ngọc chỉ là bạn. 

Khi được hỏi về Lan Ngọc, Chi Dân nhận xét nữ diễn viên là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi, dễ thương. "Khi nhìn vào thì chắc chắn ai cũng sẽ ngỡ ngàng và rất thích vẻ đẹp đó, tôi cũng không ngoại lệ", nam ca sĩ nói.

{keywords}
Đến hiện tại, Chi Dân cho biết giữa anh và Lan Ngọc chỉ là bạn. 

Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra lo lắng và quan tâm cho chuyện tình cảm của Chi Dân bởi đã lâu lắm, nam ca sĩ không nhắc đến việc này. Nói về điều này, giọng ca Điều anh biết cho hay khi chuyện tình cảm đã chắc chắn, anh sẽ công bố đến mọi người. Hiện tại, nam ca sĩ muốn khán giả tập trung vào sự nghiệp của mình hơn.

Gần một năm qua, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong những lần đi chơi, xem phim, du lịch tại Thái Lan, Côn Đảo... Người hâm mộ của cặp đôi có nhiều cơ sở để tin rằng hai nghệ sĩ đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, cả Lan Ngọc và Chi Dân đều không lên tiếng về thông tin này. Cả Lan Ngọc và Chi Dân đều chia sẻ rằng mình chỉ công khai tình cảm khi đã quyết định kết hôn.

Lưu Hằng

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục dính nghi án hẹn hò cùng Chi Dân

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục dính nghi án hẹn hò cùng Chi Dân

 - Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân một lần nữa bị vướng vào tin đồn hẹn hò khi cả hai bị bắt gặp ăn uống, tụ tập bạn bè tại Huế.