Mới đây, diễn viên Chi Bảo vừa chính thức khoe với người hâm mộ về bạn gái trên trang cá nhân. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ bức ảnh chụp thân mật bên cạnh bạn gái khi cả hai cùng nhau tham gia vào một buổi tiệc cùng hội bạn thân nhân ngày 20/10.

Anh công khai viết lời ngọt ngào cho bạn gái: Happy woman's day. My love! (Mừng ngày phụ nữ Việt Nam, tình yêu của tôi!)

{keywords}
Chi Bảo công khai bạn gái mới xinh đẹp.

Dù không chia sẻ nhiều về tình mới nhưng động thái này của nam diễn viên được cho là đang ngầm xác nhận chuyện ly hôn từ trước đó. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp tỏ ra vô cùng bất ngờ và dành những lời chúc phúc cho cặp đôi.

Trả lời VietNamNet, Chi Bảo không phủ nhận về việc có bạn gái mới hay ly hôn nhưng anh không muốn chia sẻ gì thêm. Nam diễn viên cho biết sẽ có thông báo rõ ràng nhất tới người hâm mộ trong thời gian tới.

{keywords}
Chi Bảo và bạn gái mới thân mật bên nhau.

Trước đó vài ngày, Chi Bảo cũng từng xuất hiện với bạn gái trong một sự kiện thời trang. Cả hai cười nói rất vui vẻ và không ngần ngại nắm tay nhau trong suốt chương trình. Tuy nhiên khi được hỏi, nam diễn viên chỉ trả lời rằng đây là bạn mình.

{keywords}
Cả hai xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện gần đây.

Chi Bảo là nam diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim. Tuy nhiên, anh lại khá kín tiếng về đời sống riêng tư. Anh thường kiệm lời mỗi khi được báo chí hỏi về chuyện tình yêu, gia đình. 

Năm 1996, anh kết hôn với một nữ tiếp viên hàng không nhưng chỉ vài tháng sau thì hai người quyết định ly hôn. Sau đó, anh lập gia đình với chị Hồng Loan và có một cậu con trai tên là Gia Cát. Nam diễn viên không hướng con theo nghiệp diễn của cha mà tập trung việc học. Anh và bà xã cũng quyết định cho con trai du học tại Anh. 

{keywords}
Chi Bảo cùng bà xã Hồng Loan và con trai.

Thời gian qua, Chi Bảo vướng tin đồn đã ly hôn với bà xã Hồng Loan khi cả hai không còn xuất hiện cùng nhau. Nam diễn viên cũng không còn đóng nhiều phim như trước. Anh tập trung công việc kinh doanh và phát triển quỹ từ thiện Hiểu về trái tim.

T.K

Cuộc sống kín tiếng của Chi Bảo và nghi vấn có bạn gái mới

Cuộc sống kín tiếng của Chi Bảo và nghi vấn có bạn gái mới

Nam diễn viên thường kiệm lời trước các câu hỏi của truyền thông về chuyện tình cảm. Với tin anh và bà xã Hồng Loan đã chia tay, anh cũng từ chối chia sẻ.