- Trong tập 2 của ‘5 vòng vàng kỳ ảo’, độ ‘lầy lội’ của Puka khiến cả trường quay phấn khích vì màn hoá thân thành vịt một chân của cô. Ngoài ra, MC Đại Nghĩa nhiều lần ‘đứng hình’ trước những câu trả lời ‘khó đỡ’ từ Puka. 

Puka bật khóc khi được bạn trai và fan mừng sinh nhật sớm

Puka: 'Gia đình phá sản, bị gợi ý lấy chồng nước ngoài bằng tuổi bố'

Khoảnh khắc thú vị của Puka khi đòi làm vịt một chân: 

{keywords}
Tập 2 ‘5 vòng vàng kỳ ảo’ phát sóng tối 8/12 đêm đến nhiều thú vị cho khán giả. Đặc biệt nhất phải kể đến sự xuất hiện của 4 nghệ sĩ khách mời được chia làm hai đội chơi: Puka - Quang Trung và Vĩnh Thuyên Kim - Minh Luân. 

 

{keywords}
Trong câu hỏi đầu tiên của vòng thi thường, trong thời gian ngắn, Vĩnh Thuyên Kim đặt vòng vàng đúng vị trí nốt ruồi còn thiếu trên gương mặt của nghệ sĩ Chí Tài. Cô xuất sắc mang về 3 triệu đồng tiền thưởng về cho đội của mình. Trước câu trả lời đúng của đội bạn, Puka bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Sao chị giỏi quá? Em tưởng chú Chí Tài mất móng tay". 

 

{keywords}
Trong lượt chơi tiếp theo, với câu hỏi 'tìm vị trí mắt của gấu Koala con trên lưng mẹ", Puka nhanh chóng vượt qua câu hỏi. Theo đánh giá Minh Luân, đây là câu hỏi 'cho không' của chương trình nhằm khuyến khích Puka.

 

{keywords}
Câu hỏi 'tìm vị trí lá gan trên cơ thể con người' đã gây ra không ít khó khăn cho Minh Luân. Vì muốn giúp đội bạn, Puka nhắc nhở: "Gan và tim 'dính' chung với nhau. Anh Luân chưa từng ăn bộ lòng vịt gà à?". Quang Trung liền đáp: “Vì Puka thiếu hụt kiến thức nên đừng trách cô ấy. Cuối cùng, Minh Luân đã vượt qua câu hỏi. "Đây là hay chứ không phải hên. Ngày trước, khi là học sinh cấp 2, anh học giỏi môn sinh nhất", anh hài hước chia sẻ. 

 

{keywords}
Lượt chơi tiếp theo, Quang Trung xuất sắc khi đặt đúng vị trí phần chóp của bóng kim tử tháp. MC Đại Nghĩa lém lĩnh trêu ghẹo: "Thấy thương thằng nhỏ quá vì em nó lấy thân mình ra đo đạc".

 

{keywords}
Quay lại với lượt chơi của mình, Vĩnh Thuyên Kim loay hoay không biết vị trí chân còn thiếu của chú vịt là trái hay phải. Hay không bằng hên, Vĩnh Thuyên Kim đặt vòng dựa trên linh cảm của mình nhưng may mắn lại không mỉm cười với cô. Puka giành lượt trả lời nhưng vẫn sai. Puka cho rằng mọi người ‘dụ’ cô và khẳng định đây là chân cò. Màn ‘thị phạm’ vịt một chân của cô khiến mọi người phấn khích.

 

{keywords}
Đội Puka và Quang Trung quyết định sử dụng quyền đổi câu hỏi. Với câu trả lời chính xác về vị trí bánh trước của chiếc xe tải, Puka xuất sắc mang về 8 triệu đồng tiền thưởng. Đại Nghĩa nói đùa rằng sở dĩ Quang Trung hướng dẫn đồng đội tốt nhe vậy vì anh ấy thường đi diễn bằng xe tải. 

 

{keywords}
Với lợi thế là ca sĩ, Minh Luân nhanh chóng tìm đúng vị trí từ 'nhung' trong lời bài hát Lâu đời tình ái của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. Trong lượt chơi tiếp theo, dù suy tính rất kỹ nhưng Quang Trung trả lời sai vị trí quyển sách nếu đi 9 mét về hướng Tây, sau đó đi 9 mét về hướng Đông Nam. "Vì vừa đi vừa vuốt tóc nên Quang Trung mới trễ giờ", Puka trách móc. Thừa thắng xông lên, đội Minh Luân giành lượt nhưng vẫn sai.

 

{keywords}
Vĩnh Thuyên Kim xuất sắc trả lời đúng câu hỏi một cây đàn piano chuẩn có 88 phím. Bên cạnh đó, Puka lại trả lời sai trong câu hỏi giả định về đường bay của bóng. Dù giành lượt nhưng đội Vĩnh Thuyên Kim vẫn sai. 

 

{keywords}
Kết thúc 5 vòng, tổng kết tiền thưởng của Vĩnh Thuyên Kim - Minh Luân là 42 triệu đồng và Puka - Quang Trung là 16 triệu đồng. Tại vòng đặc biệt, Minh Luân xác định đúng vị trí con tôm nên anh đã bảo toàn số tiền tích luỹ cho đội của mình. Thua trong ‘tâm phục khẩu phục’, Puka và Quang Trung vui vẻ chấp nhận ra về với 0 đồng tiền thưởng. 
Puka bật khóc khi được bạn trai và fan mừng sinh nhật sớm

Puka bật khóc khi được bạn trai và fan mừng sinh nhật sớm

Trong buổi họp fan diễn ra vào ngày 28/10, Puka vô cùng xúc động khi được bạn trai và người hâm mộ tổ chức sinh nhật sớm.

Puka: 'Gia đình phá sản, bị gợi ý lấy chồng nước ngoài bằng tuổi bố'

Puka: 'Gia đình phá sản, bị gợi ý lấy chồng nước ngoài bằng tuổi bố'

Gần 10 năm trước, khi gia đình phá sản, gặp nhiều khó khăn, Puka từng được hứa hẹn một tương lai tươi sáng hơn nếu lấy một người bằng tuổi bố mình.

Giọng ải giọng ai tập 5: Trấn Thành 'cứng họng' trước chất vấn của Puka

Giọng ải giọng ai tập 5: Trấn Thành 'cứng họng' trước chất vấn của Puka

Trong tập 5 của Giọng ải giọng ai, Puka nhận định một thí sinh có hoạt động nghệ thuật vì "làm nghệ thuật thường mang giày độn". Trường Giang nhắc khéo: "Puka tỉnh táo lại, em đang tát vào mặt ai đó" khiến Trấn Thành ngại ngùng.

Hari Won bất cẩn bị Puka 'lừa' thành công ở Nhanh như chớp

Hari Won bất cẩn bị Puka 'lừa' thành công ở Nhanh như chớp

Trở lại chương trình "Nhanh như chớp" trong tập 18, diễn viên Puka khiến mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả khi dùng chiêu trò "lừa" Hari Won để vượt qua câu hỏi.

Ngọc Huỳnh