Gia tộc Kennedy được coi là gia tộc nổi tiếng nhất của nước Mỹ. Nhưng sự nổi tiếng và ảnh hưởng đến truyền thông hiện nay của nhà Kardashian - Jenner cũng không phải là dạng vừa. 

Jack Kennedy Schlossberg, cháu trai duy nhất của cố tổng thống John F. Kennedy đang có tình cảm đặc biệt với siêu mẫu Kendall Jenner. Chị gái cùng mẹ khác cha với Kendall là Kim Kardashian đã bật mí về câu chuyện này trong cuộc phỏng vấn khi cô chụp trang bìa cho tạp chí Vogue.

{keywords}
Jack Kennedy Schlossberg được cho là đang theo đuổi nữ siêu mẫu xinh đẹp Kendall Jenner. 

“Khi ấy, Kim đang ngồi phía bên ngoài phòng ngủ. Ai đó trong đám người đột nhiên nhắc tới tin đồn Jack Kennedy Schlossberg, một nhân vật truyền kỳ vừa tài giỏi, vừa có quyền thế lại đẹp trai đang để ý tới em gái Kendall Jenner của cô. Đôi mắt của Kim như sáng lên trước viễn cảnh tốt đẹp khi có cơ hội được kết thân cùng gia tộc quyền thế bậc nhất nước Mỹ”, Jonathan Van Meter tác giả của bài phỏng vấn tường thuật lại.

Jack Kennedy Schlossberg là con trai của Caroline Kennedy cùng Edwin Schlossberg, cũng là người con trai duy nhất của gia tộc Kennedy thời điểm hiện tại khi trên anh có hai người chị gái. Anh tốt nghiệp đại học Yale năm 2015, và hiện tại đang học thêm 2 bằng luật và MBA tại đại học Havard. 

{keywords}
Jack Kennedy Schlossberg được xem là chàng trai độc thân danh giá nhất xứ sở cờ hoa khi không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, gia thế danh giá mà còn vô cùng giỏi giang. 

 

{keywords}
Trong khi đó Kendall Jenner đang là một trong những gương mặt đắt giá nhất của làng thời trang thế giới. Nữ siêu mẫu 23 tuổi là siêu mẫu kiếm được nhiều tiền nhất thế giới vào năm 2018 với 22,5 triệu đô la. 

Nếu như Jack Kennedy Schlossberg và Kendall Jenner trở thành một đôi trong tương lai thì đây sẽ là một cú nổ truyền thông lớn đối với xã hội cũng như giải trí ở Mỹ. Và quan trọng hơn hết đó sẽ là vinh dự lớn lao khi nhà Kardashian - Jenner có cơ hội kết thân với gia tộc danh giá và khẳng định hơn nữa sự ảnh hưởng của mình. 

Hải Bình

Nhan sắc nóng bỏng của Hoa hậu Việt lên truyền hình tìm người yêu

Nhan sắc nóng bỏng của Hoa hậu Việt lên truyền hình tìm người yêu

Bùi Lý Thiên Hương - 'Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018' khiến chính MC của chương trình bất ngờ vì "tại sao là một hoa hậu xinh đẹp vạn người mê thế này mà phải đến đây để tìm tình yêu?".