Theo Sohu, hình ảnh căn biệt thự trị giá chục triệu USD của Châu Tinh Trì vừa được đăng tải khiến cộng đồng mạng chú ý. Bất động sản này được tài tử mua năm 2004, có vị trí đắc địa khi nằm ở khu đồi Skyhigh, hướng nhìn ra cảng Victoria và tầm nhìn bao quát Hong Kong bên dưới. 

{keywords}
Một trong những bất động sản đắt đỏ của "Vua hài" vừa được hé lộ. 

Tờ On nhận xét Châu Tinh Trì luôn "bí ẩn", "khó đoán". Lần cuối cùng mọi người nhìn thấy nam diễn viên là trong lễ tang của Ngô Mạnh Đạt hồi đầu tháng 3. Suốt hơn 2 tháng qua, anh hầu như không ra khỏi nhà. 

Nam diễn viên cũng đang gặp khó khăn về kinh tế khi liên tiếp kinh doanh thua lỗ. Do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, anh buộc phải thế chấp một biệt thự cao cấp nằm ở khu núi Thái Bình cho ngân hàng.

{keywords}
Tài tử trong lần xuất hiện tại đám tang của người bạn thân Ngô Mạnh Đạt. 

Châu Tinh Trì được mệnh danh là "Vua hài kịch", "Vua phòng vé". Bên cạnh sự nghiệp đồ sộ, anh còn nổi tiếng là nghệ sĩ có óc làm giàu nhạy bén bậc nhất làng giải trí. Theo thống kê cách đây 5 năm, khối tài sản của Châu Tinh Trì lên tới 300 triệu USD (hơn 7000 tỷ đồng) bao gồm: bất động sản, công ty giải trí, chuỗi nhà hàng...

Giàu có, nổi tiếng nhưng Châu Tình Trì sống tiết kiệm đến mức bị nhiều người mỉa mai là “keo kiệt”, “bủn xỉn”. Tài tử sống cùng mẹ già hơn 80 tuổi và không giao du nhiều với bạn bè, nghệ sĩ trong giới. 

Nhiều đồng nghiệp từng làm việc với nam diễn viên như: Huỳnh Thánh Y, Hồng Kim Bảo, Ngô Mạnh Đạt, đạo diễn Vương Tinh... đều kể những câu chuyện mâu thuẫn gay gắt với anh. Tính cách của Châu Tinh Trì được miêu tả tiêu cực, có phần bảo thủ, độc đoán.

{keywords}
Châu Tinh Trì nổi tiếng, giàu có nhưng cô độc. 

Sinh nhật tuổi 58 của Châu Tinh Trì vào tháng 6/2020, vỏn vẹn 3 người làm trong ngành giải trí đăng lời chúc mừng công khai. Nhiều người cho rằng chính tuổi thơ nghèo khó đã hình thành nên tính cách độc đoán với mọi thứ xung quanh nơi nam diễn viên. “Cuộc sống này vốn là như vậy, tôi luôn cẩn thận tìm cho mình một lối đi riêng”, lần hiếm hoi danh hài bày tỏ suy nghĩ về những mối quan hệ đổ vỡ.

Clip Châu Tinh Trì trong 'Tuyệt đỉnh Kungfu'

Thúy Ngọc

Châu Tinh Trì bất ngờ xuất hiện trong lễ tang Ngô Mạnh Đạt

Châu Tinh Trì bất ngờ xuất hiện trong lễ tang Ngô Mạnh Đạt

Châu Tinh Trì bất ngờ xuất hiện trong dòng người đến viếng Ngô Mạnh Đạt. Trước đó, anh được cho là sẽ không đến tham dự vì lo ngại sự chú ý của khán giả sẽ làm ảnh hưởng đến tang lễ.