Tối 24/12, một người bạn của Châu Tấn đăng tải loạt ảnh nữ diễn viên cùng mọi người cùng tổ chức tiệc Noel tại một căn hộ. Trong đó, hình ảnh Châu Tấn cùng người yêu đồng tính – Đậu Tĩnh Đồng gây chú ý với nhiều người.

{keywords}
Hình ảnh Châu Tấn (bìa phải) cùng người tình (bên trái) và bạn bè vui đêm Giáng sinh.

Trong ảnh, Châu Tấn cùng người yêu chụp ảnh kỷ niệm cùng một người bạn. Cả 2 cùng đội nón len, biểu cảm nhắng nhít. “Cặp đôi thực tế vẫn rất mặn nồng, không hề có chuyện bỏ nhau như những tin đồn trên mạng gần đây”, một người bạn của cặp đôi chia sẻ với Sina.

Trước đó, Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng từng được cho là đã chia tay sau khoảng thời gian dài không xuất hiện cùng nhau. Trong khi Đậu Tĩnh Đồng thân thiết với một người bạn nam khác giới, ngôi sao “Như Ý truyện” cũng từ chối chia sẻ người tình khi được phóng viên nhắc đến.

Cặp đôi chính thức hẹn hò từ năm 2017. Dù chưa một lần chia sẻ trước truyền thông, song những hình ảnh hôn hay nắm tay thân mật khiến công chúng mặc định họ là một cặp.

{keywords}
Cặp đôi luôn dính như sam mỗi lần xuất hiện tại nơi công cộng.

Hồi tháng 8, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước thông tin Châu Tấn đã chính thức đăng ký kết hôn đồng giới. Người này tiết lộ, Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng đã trở thành bạn đời của nhau. Trước những thông tin trên, cả 2 phía đều từ chối đưa ra phản hồi.

Châu Tấn là sao hạng A của nền phim ảnh Trung Quốc với nhiều vai diễn nổi tiếng trong Họa Bì, Anh Hùng xạ điêu, Cao lương đỏ, Như Ý truyện... Nữ diễn viên và tài tử Cao Thánh Viễn công khai yêu hồi tháng 5/2014 và chia tay vào tháng 7/2018.

Đậu Tĩnh Đồng là con gái của Vương Phi và ca sĩ Đậu Duy. Cô đã công khai là người đồng tính và được mẹ mình ủng hộ. Tĩnh Đồng cũng theo đuổi âm nhạc nhưng không tạo được nhiều dấu ấn.

Mời quý vị xem clip:

Tuấn Chiêu

Phía Châu Tấn đáp trả thông tin kết hôn đồng giới với con gái Vương Phi

Phía Châu Tấn đáp trả thông tin kết hôn đồng giới với con gái Vương Phi

Thông tin Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng đăng ký kết hôn đang xôn xao mạng xã hội xứ Trung.