Tối 2/1, Châu Tấn lần đầu nhận lời phỏng vấn truyền thông sau thời gian dài im ắng. Trong đoạn clip được đăng tải, nữ diễn viên chia sẻ quan điểm về cuộc sống và nhắn gửi đến khán giả những lời chúc trong năm mới. 

{keywords}
Châu Tấn lần đầu xuất hiện chia sẻ trước khán giả. 

"Chúng ta phải đối mặt với sự lo lắng của mình một cách nghiêm túc, nhìn nhận mọi thứ đã xảy ra trong cuộc sống và tìm cách cân bằng chúng. Chỉ khi muốn tìm một con đường xuất phát từ trái tim, nhất định mỗi người sẽ hình thành lối sống riêng để đối mặt với nó...", cô nói. 

Những chia sẻ của Châu Tấn nhận được sự quan tâm của khán giả. Kể từ sau thông báo ly hôn hồi cuối tháng 12, đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện và phát biểu trước mọi người. Một nguồn tin cho hay nữ diễn viên hiện nỗ lực lấy lại tinh thần sau cú sốc đổ vỡ hôn nhân. 

Trên mạng xã hội, nhiều fan cũng để lại bình luận động viên Châu Tấn. Nữ diễn viên bày tỏ cảm ơn, đồng thời gửi lời cầu chúc sức khỏe, bình an đến mọi người trong năm 2021. 

{keywords}
Châu Tấn ly hôn ông xã sau 6 năm gắn bó. 

Châu Tấn và ông xã Cao Thánh Viễn rạn nứt từ năm 2016. Cả hai có hơn 2 năm ly thân và dọn ra ở riêng. Nguyên nhân được đưa ra là những khoảng cách khó hàn gắn dẫn đến nhiều cuộc tranh cãi. Ngày 23/12 vừa qua, họ lần lượt đăng dòng trạng thái: "Chúc bình an", ngầm xác nhận hôn nhân đã chấm dứt. 

Châu Tấn là sao hạng A của Trung Quốc, được mệnh danh là "Đại hoa đán" của màn ảnh Hoa ngữ với nhiều vai diễn nổi tiếng trong phim Họa Bì, Anh Hùng xạ điêu, Như Ý truyện,... Còn Cao Thánh Viễn là diễn viên người Mỹ gốc Hoa đã làm việc ở Hollywood khoảng 20 năm. Anh từng lọt vào danh sách 100 người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất năm 2006 trên tạp chí People.

Cặp đôi công khai yêu nhau và chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 7/2014. Cuộc hôn nhân của họ từng nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả lẫn đồng nghiệp trong làng giải trí.

Châu Tấn trong 'Như Ý truyện':

Thúy Ngọc

Châu Tấn thông báo ly hôn chồng tài tử sau 6 năm chung sống

Châu Tấn thông báo ly hôn chồng tài tử sau 6 năm chung sống

Nữ diễn viên và ông xã - tài tử Cao Thánh Viễn xác nhận cả 2 chính thức ly hôn sau thời gian 6 năm chung sống.