- Nam diễn viên xác nhận đã chia tay với vợ - diễn viên Thanh Hiền sau hơn 4 năm chung sống và có chung một con gái.

Sáng 30/11, diễn viên Gia Bảo bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái buồn: "Hôm nay sinh nhật con gái yêu của ba cũng là ngày kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng của ba và má".

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người thân khi biết thông tin mới về tình trạng hôn nhân của nam diễn viên đã để lại nhiều lời chia sẻ, động viên. Gia Bảo và Thanh Hiền đã có một con gái chung sau hơn 4 năm chung sống.

Trong suốt hơn một năm qua, cuộc sống riêng của nam diễn viên Gia Bảo từng xuất hiện trên báo nhiều lần khi có những chuyện trục trặc xảy ra. Anh cũng không ít lần buồn bã viết tâm sự trên trang cá nhân. 

{keywords}
Gia Bảo và Thanh Hiền.

Là một diễn viên hài sân khấu, lại có duyên với truyền hình nên công việc của Gia Bảo khá bận rộn. Anh từng quản lý một sân khấu riêng nên thời gian dành cho gia đình nhỏ hạn chế. Đây là nguyên nhân lớn nhất khiến cuộc sống gia đình đảo lộn, khiến tình cảm vợ chồng xa cách dù mới kết hôn.

Diễn viên Thanh Hiền từng bức xúc viết trên trang cá nhân về việc cô đã phải chịu rất nhiều khổ cực, thậm chí bị mang tiếng. Cô nhắc đến việc phải chịu đựng sự hung dữ, bạo lực, chửi thề trong cuộc sống. Dù không nói cụ thể, những nhiều người phán đoán đây là những bức xúc từ cuộc sống riêng của cô khiến cô phải ra đi vào giữa năm 2017.

Trước khi ly hôn, Gia Bảo đã có thời gian ly thân khoảng 5 tháng. Mặc dù đã cố gắng để nối lại tình cảm với vợ vì cùng hoạt động nghệ thuật, nhưng những cố gắng để hàn gắn không thành công trước sự kỳ vọng của đồng nghiệp và khán giả.

Dù nhiều lần cố gắng hàn gắn và giấu diếm chuyện gia đình riêng, khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc, nhưng việc cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc chính thức lên tiếng trên trang cá nhân khiến khán giả tiếc nuối.

Tâm Như