- Nam diễn viên Gia Bảo đã có những chia sẻ cụ thể với VietNamNet về sự việc bị một chuyện viên thiết kế poster tố quỵt tiền.

Vừa qua, một chuyên viên thiết kế có tên Trần Quỳnh đã tố diễn viên Gia Bảo không trả tiền thuê anh làm thiệp mời gửi báo chí đến xem vở kịch "Quỷ sống" do nam diễn viên thực hiện để dự thi Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2018.

"Anh Bảo không nói với tôi sẽ trả như thế nào, bao giờ trả và cũng không bao giờ đề cập đến việc này. Tôi nghĩ đây là ý thức trả tiền thôi. Trong 2 năm hợp tác với anh ấy chuyện này lặp đi lặp lại nhiều lần rồi, chứ không phải lần đầu tiên", Trần Quỳnh chia sẻ. 

 

{keywords}
Trần Quỳnh tố Gia Bảo quỵt tiền trên trang cá nhân.

Trần Quỳnh cho biết, sau khi đăng dòng trạng thái úp mở việc Gia Bảo thiếu nợ mình thì nam diễn viên đã nhắn tin cho anh, nhưng Trần Quỳnh không chấp nhận những lí do mà Gia Bảo đưa ra để giải thích cho sự việc này.

"Anh Bảo có nói hướng giải quyết với tôi nhưng đến bây giờ là quá trễ rồi, việc giải quyết này có lẽ là vì sợ tôi làm lớn chuyện. Nhưng tôi nghĩ nên đưa chuyện này ra ánh sáng để những người khác sẽ không còn bị lợi dụng và những người đã bị như tôi sẽ cùng đứng vào để có tiếng nói chung", Trần Quỳnh cho biết.

Trao đổi với VietNamNet về sự việc trên, Gia Bảo cho biết Trần Quỳnh là một người làm việc không chuyên nghiệp khiến công việc của anh bị chậm trễ. "Cách làm việc của bạn này là lúc bạn ấy thích thì sẽ kiếm mình, còn mình muốn kiếm bạn ấy thì không bao giờ kiếm được".

{keywords}
Diễn viên Gia Bảo.

Nói về việc bị Trần Quỳnh tố không trả tiền thuê làm thiệp mời khách đến xem vở kịch "Quỷ sống", Gia Bảo cho biết: "Trong lần hợp tác vừa rồi tôi có hỏi bạn ấy có cần tiền không để tôi đưa tiền trước cho nhưng bạn ấy nói không cần, để sau đưa luôn. Sau khi bạn ấy thiết kế xong poster cho tôi và báo giá 2 triệu thì tôi đã trả luôn.

Xong rồi tôi mới nói với bạn ấy làm thêm thiệp mời để gửi cho bên báo chí đi xem, thì Trần Quỳnh có nói tính thêm tiền cho bạn ấy. Tôi đồng ý việc này nhưng số tiền tính thêm này cho đến bây giờ Trần Quỳnh vẫn chưa nói tôi biết là bao nhiêu.

Sau khi được nhận giải thưởng thì tôi mới mở một bữa tiệc cảm ơn và có mời bạn ấy tham gia nhân tiện để gửi tiền luôn, nhưng hôm đó bạn ấy không đến. Kể từ đó tôi chỉ gặp bạn ấy 1, 2 lần ở quán cà phê nhưng lúc đó Trần Quỳnh đang ngồi với bạn, chẳng lẽ tôi lại chạy lại hỏi bạn ấy bao nhiêu tiền để tôi đưa, cái đó cũng hơi kỳ."

{keywords}
Tin nhắn Gia Bảo thuê Trần Quỳnh làm thiệp mời.

"Cái sai của tôi ở đây là không có đề cập chuyện này với bạn ấy nhưng vì tôi bận nhiều việc nên không nhớ hết được. Với lại, vở kịch của tôi còn được diễn lại và mỗi lần diễn lại thì sẽ có sự thay đổi về poster nên tôi cứ nghĩ rằng, cả 2 sẽ còn làm việc tiếp thì sau này tính tiền luôn một thể cũng được.

Trước ngày bạn ấy tố tôi, thì cả 2 vẫn còn đùa nhau ở ngoài đường nhưng bạn ấy không có đả động gì đến vấn đề tiền. Đến khi tôi đọc được lời tố thì có gọi điện cho Trần Quỳnh nhưng bạn ấy không nghe máy. Sau đó, tôi đã nhắn tin qua và hỏi còn thiếu bao nhiêu tiền để gửi hết nhưng bạn ấy không trả lời", nam diễn viên nói thêm.

{keywords}
Sau khi đọc lời tố của Trần Quỳnh, Gia Bảo đã chủ động liên lạc để làm rõ sự việc nhưng Trần Quỳnh vẫn giữ im lặng.

Gia Bảo cho biết, anh không hiểu vì lí do gì mà Trần Quỳnh lại có hành động này. Vì vậy, anh đã liên lạc với Trần Quỳnh để cả 2 cùng làm rõ sự việc này và đưa ra hướng giải quyết nhưng phía Trần Quỳnh vẫn luôn giữ im lặng với nam diễn viên. "Dù không liên lạc được với Trần Quỳnh nhưng tôi đã gửi 2 triệu tiền làm thiệp mời vào tài khoản của bạn Trần Quỳnh và nhờ người này gửi cho Trần Quỳnh.", Gia Bảo nói thêm.

Lưu Hằng

Gia Bảo: 'Hoài Lâm đã gặp gia đình, xin cưới em gái tôi'

Gia Bảo: 'Hoài Lâm đã gặp gia đình, xin cưới em gái tôi'

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc cho biết quán quân Gương mặt thân quen 2014 đã xin phép mẹ anh được tổ chức đám cưới với Hoàng Ngọc.

Vở diễn có Xuân Bắc tranh giải Liên hoan sân khấu kịch

Vở diễn có Xuân Bắc tranh giải Liên hoan sân khấu kịch

Kiều và Bão tố Trường Sơn là 2 vở diễn được Nhà hát Kịch Việt Nam đăng ký mang đi dự thi Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2018.