{keywords}
Tối 24/8, "Thiên vương" làng nhạc Hoa ngữ Châu Kiệt Luân bất ngờ chia sẻ hình ảnh con trai và con gái tại Nhật Bản. Bức ảnh tuy chỉ nhìn từ phía sau nhưng có thể thấy tiểu Châu Châu và tiểu Tiểu Châu vô cùng đáng yêu.

 

{keywords}
Không chỉ chia sẻ hình ảnh về các con trong chuyến du lịch lần này, Châu Kiệt Luân còn "khoe" hình ảnh bà xã Côn Lăng xinh đẹp rạng ngời.

 

{keywords}
Người hâm mộ chắc hẳn không còn xa lạ với việc "thiên vương" chia sẻ hình ảnh của vợ lên trang mạng cá nhân. Trước đó, không ít lần Châu Kiệt Luân đã chia sẻ hình ảnh của bà xã Côn Lăng xinh đẹp cùng những lời nói ngọt ngào đầy yêu thương.

 

{keywords}
Trong khi rất nhiều những nghệ sĩ xuất hiện tin đồn tan vỡ trong hôn nhân nhưng gia đình nhỏ Châu Kiệt Luân vẫn cho người hâm mộ thấy được sự hạnh phúc và ấm áp.

 

{keywords}
Châu Kiệt Luân từng khiến nhiều cô gái phải ghen tị với Côn Lăng khi tháp tùng vợ đi sự kiện liên hoan phim, dùng máy bay riêng chở vợ đi làm,… Dù là Thiên Vương Châu Á nổi tiếng nhưng Châu Kiệt Luân luôn dành thời gian ở bên cạnh vợ, chiều chuộng cô hết mực.

 

{keywords}
Trong ngày Thất tịch năm nay, Châu Kiệt Luân cũng không quên gửi những lời có cánh đến cho bà xã Côn Lăng: 'Bài hát 'Bóng bay tỏ tình' là anh dành tặng cho riêng em thôi.' Sau đó Côn Lăng cũng đáp trả chồng mình một cách vô cùng dí dỏm: ''Em nghe bài này chán lắm rồi, muốn cái gì đó mới mẻ hơn cơ''. Đoạn đối thoại đáng yêu này lập tức được lên top search weibo với từ khóa: Côn Lăng nhắc Châu Kiệt Luân ra bài hát mới.

 

{keywords}
Năm 2010, Châu Kiệt Luân vững chắc ở vị trí Thiên vương Đài Loan và luôn được bủa vây bởi những bóng hồng. Thế nhưng, Thiên vương Đài Loan lúc bấy giờ lại bị thu hút bởi cô gái trẻ Côn Lăng. Và rồi mối tình như mơ của họ bắt đầu từ đây.

 

{keywords}
Năm 2014, Châu Kiệt Luân chính thức công khai hẹn hò Côn Lăng. Khi đó, cô vừa tròn 21 tuổi. Tháng 1/2015, chủ nhân hit "Sứ thanh hoa" gây chấn động khi tuyên bố kết hôn và tổ chức lễ cưới tại Anh.

 

{keywords}
Ông vua làng nhạc Hoa ngữ luôn yêu thương chiều chuộng vợ hết mực. Khi trở thành một người cha, Châu Kiệt Luân còn kiêm luôn một ông bố "bỉm sữa" chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

 

{keywords}
Dù đã kết hôn 4 năm nhưng Châu Kiệt Luân vẫn luôn làm tròn nghĩa vụ của một người chồng tốt, chức trách của một người cha và luôn giữ vững ngọn lửa gia đình ấm áp và ngọt ngào như thuở ban đầu khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Thu Vũ

'Ca sĩ bị chém' sinh con thứ 3 cho chồng Việt kiều

'Ca sĩ bị chém' sinh con thứ 3 cho chồng Việt kiều

Ngọc Hiền  - ca sĩ từng bị chém vừa sinh con thứ 3 cho chồng Việt Kiều.