Ngôi nhà mới mua của Châu Khải Phong có giá trị hơn 10 tỷ đồng (gồm cả chi phí sửa chữa), tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Anh cho biết, cơ ngơi này là thành quả lao động hơn 10 năm qua anh tích cóp, chạy show trong và ngoài nước. Trước đó nam ca sĩ từng sở hữu hai căn hộ chung cư tại Bình Chánh và quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.

{keywords}
Mừng sinh nhật, Châu Khải Phong tự tặng nhà 10 tỷ cho mình.

Giọng ca Ngắm hoa lệ rơi chia sẻ, anh lên kế hoạch mua nhà mới từ đầu 2019 khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến. Nam ca sĩ mong muốn ổn định chốn đi về, gần trung tâm thành phố để tiện di chuyển. Ngôi nhà này do chính Châu Khải Phong tìm kiếm, sửa chữa và lên ý tưởng thiết kế lại. Căn nhà hoàn thành vào đúng dịp Châu Khải Phong đón tuổi mới nên anh rất hạnh phúc.

{keywords}
Cơ ngơi 10 tỷ của Châu Khải Phong.

Xuất thân từ Nghệ An, phát triển sự nghiệp ca hát khi được một người anh kết nghĩa hỗ trợ làm album. Châu Khải Phong có chỗ đứng với loạt ca khúc hit như Bữa tối một mình, Anh thích em như xưa, Xin lỗi người anh yêu, Nỗi đau mình anh.... Sự nghiệp nam ca sĩ thăng hoa nhất khi 2018 có Bên nhau thật khó, Ngắm hoa lệ rơi thành hit lớn. Nhờ quá trình miệt mài phát triển, anh nhận lời mời trình diễn trong và ngoài nước. Từng có thời điểm, Châu Khải Phong thừa nhận kiệt sức vì lịch chạy show và công viêc quá dày đặc.

{keywords}
Châu Khải Phong khoe không gian mới của mình.

"So với nhiều người đây chỉ là tài sản nhỏ ở thành phố. Nhưng với cá nhân tôi đây là thành quả lớn nhất từ trước đến nay. Tôi tự hào vì mua nhà không qua trả góp và có thể khoe cùng bố mẹ về thành quả đạt được. Từ nay tôi có chốn đi về gần trung tâm thành phố, xung quanh đầy đủ tiện ích", Châu Khải Phong cho biết.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Ngân An

Gây tranh cãi khi đứng cùng sân khấu với sao lớn, Châu Khải Phong nói gì?

Gây tranh cãi khi đứng cùng sân khấu với sao lớn, Châu Khải Phong nói gì?

Mới đây, ca sĩ hội chợ Châu Khải Phong đã lên tiếng trước những ý kiến trái chiều về lần xuất hiện của mình trên sân khấu một sự kiện âm nhạc, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam.