Clip Châu Hải My chia sẻ

Theo lịch trình dự kiến, Châu Hải My dành thời gian 3 ngày 3 đêm để lưu lại TP.HCM. Bên cạnh tham dự một sự kiện và giao lưu với khán giả, nữ diễn viên sẽ cùng ê-kíp du ngoạn, thưởng thức ẩm thực và thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.

Châu Hải My mới đây đã gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam trong đoạn clip ngắn do phía đại diện của cô cung cấp. Hoa đán đình đám một thời tiết lộ bản thân rất nóng lòng trải nghiệm chuyến hành trình thú vị sắp tới.

{keywords}
Nhan sắc trẻ trung của Châu Hải My ở tuổi 53.

Bên cạnh ngôi sao màn ảnh Hoa ngữ Châu Hải My, sự kiện diễn ra tại TP.HCM ngày 16/05 còn có sự tham gia của MC Trác Thuý Miêu, những nhan sắc nổi bật của Việt Nam như diễn viên – đạo diễn Việt Trinh, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Hoàng Thuỳ cùng nhiều gương mặt quen thuộc và truyền cảm hứng tích cực với phụ nữ Việt.

Châu Hải My sinh năm 1966, cô nổi danh từ năm 1985 sau khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Tuy không giành được thành tích cao nhưng vẻ đẹp trong sáng, thần thái cuốn hút của mỹ nhân Hương Cảng đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của lãnh đạo đài truyền hình TVB.

{keywords}
Khí chất tao nhã giúp Châu Hải My chinh phục nhiều loại vai với tạo hình khác nhau trong giai đoạn hoàng kim sự nghiệp.

Hơn 30 năm sự nghiệp diễn xuất, tên tuổi của cô gắn liền với hình tượng thục nữ trong các bộ phim kinh điển của màn ảnh nhỏ Hong Kong như: Dương gia tướng, Ỷ Thiên Đồ Long ký 1994, Mối tình nồng thắm, Đại náo Quảng Xương Long, Nghĩa bất dung tình, Võ Mỵ Nương truyền kỳ...

{keywords}
Hoa đán đình đám thập niên 1990 mới đây gây chú ý mạnh mẽ với vai phản diện Diệt Tuyệt sư thái trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long ký bản 2019.

Năm 2012, Châu Hải My chính thức rẽ hướng sang phát triển tại thị trường Đại Lục. Bên cạnh vai trò diễn viên,cô cũng được mời làm gương mặt trang bìa tạp chí, người mẫu quảng cáo các sản phẩm tiêu dùng...Ở tuổi 53, Châu Hải My được đồn đoán sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến hơn 70 triệu USD. Dù vậy, cô khiến người tiếc nuối khi vẫn một mình lẻ bóng sau nhiều mối tình không trọn vẹn.

Tuấn Chiêu

Clip: NVCC

Mỹ nhân gợi cảm Hong Kong mặc bikini đón tuổi mới ở Phú Quốc

Mỹ nhân gợi cảm Hong Kong mặc bikini đón tuổi mới ở Phú Quốc

– Trang Tư Mẫn kỷ niệm sinh nhật tuổi 39 bằng chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn bè tại Phú Quốc mới đây.