- 3 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Kỳ Duyên phải đối diện với nhiều sóng gió. Nhân dịp Kỳ Duyên ra Hà Nội dự một sự kiện, VietNamNet đã có cuộc trò chuyện nhanh với cô về lý do từ chối tham dự các cuộc thi quốc tế, về "ghế nóng" ngồi cùng Phạm Hương, Minh Tú, về thời trang,...

Clip Hoa hậu Kỳ Duyên trả lời phỏng vấn VietNamNet

Là huấn luyện viên trẻ tuổi nhất The Look, Kỳ Duyên thú nhận mình không có kinh nghiệm như Minh Tú và Phạm Hương - hai người đẹp từng làm The Face nhưng có sức trẻ và sự cầu thị trong việc học hỏi. "Với những gì tôi đã trải qua trong cuộc sống tôi coi đó là bài học của mình để truyền kinh nghiệm cho các em" - Kỳ Duyên nói.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đã nhận nhiều luồng quan điểm trái chiều về nhan sắc. Hai năm qua, người đẹp 9X đã có sự chuyển mình khá rõ nét trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân. Kỳ Duyên đang từng ngày từng giờ minh chứng vị thế của cô có được là hoàn toàn xứng đáng.

Bên cạnh nhan sắc hay cách ứng xử với các vấn đề xoay quanh cương vị của một hoa hậu, Kỳ Duyên còn được khen ngợi bởi gu thời trang ngày càng tiến bộ trông thấy. Với thời trang thảm đỏ, cô biết cách nổi bật và thu hút. Đây cũng chính là điểm cộng lớn cho Kỳ Duyên trong hành trình thay đổi bản thân năm qua.

Sơn Hà - Hòa Nguyễn - Đức Yên