Sau khi được nhiều người biết đến khi kết đôi cùng diễn viên Lê Lộc trong chương trình "Người ấy là ai", thí sinh Việt Dũng gây xôn xao khi bị một người có tên Đinh Hoàng Khánh tố ăn cắp hàng hóa trong cửa hàng phụ kiện điện thoại của anh rồi bỏ trốn.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân của Đinh Hoàng Khánh, anh quen Việt Dũng do một người khác giới thiệu vào đầu năm 2015. Khi đó, Hoàng Khánh có kinh doanh đồng hồ và Việt Dũng là người chạy quảng cáo sản phẩm cho cửa hàng. Sau 4 tháng làm chung, cả hai chuyển sang kinh doanh túi da.

"Sau một thời gian lượng bán kém cũng như hàng tồn nhiều nên tôi và Dũng quyết định tạm dừng. Đồng thời điểm đó, tôi cũng có sẵn một cửa hàng phụ kiện và Dũng có ngỏ ý muốn làm cùng và mở thêm cơ sở 2", anh cho biết.

{keywords}
Việt Dũng kết đôi cùng Lê Lộc - con gái nghệ sĩ Lê Giang trong chương trình Người ấy là ai.

Đinh Hoàng Khánh cho biết vì tin tưởng và cảm thấy Việt Dũng là người thật thà nên anh đã quyết định hỗ trợ cho Việt Dũng mà mở cơ sở 2 của cửa hàng bán phụ kiện điện thoại, tại cùng một con đường Nguyễn Khuyến, Hà Nội.

Hoàng Khánh cho hay khi mở cửa hàng, Việt Dũng đã đưa cho anh 20 triệu để nhập hàng về bán. Tuy nhiên, giá trị của lô hàng này là 80 triệu đồng và Hoàng Khánh đã thanh toán hết số tiền còn lại "vì Dũng nói chỉ xin được mẹ bằng đó, vì sợ Dũng thất bại".

{keywords}
Đinh Hoàng Khánh chia sẻ anh làm việc chung với Việt Dũng bắt đầu từ năm 2015.

Bên cạnh đó, Hoàng Khánh cũng phải tự chuẩn bị mọi đồ dùng cần thiết cho cửa hàng và thanh toán tiền thuê nhà là 54 triệu/6 tháng. Tuy nhiên, trong 5 tháng làm việc, Hoàng Khánh không được nhận tiền hàng từ Việt Dũng.

Hoàng Khánh chia sẻ khi gần đến ngày xảy ra sự việc vào cuối năm 2015, Dũng có trao đổi với anh về việc muốn dừng làm việc, vì phải về làm việc cho gia đình. Tuy nhiên, vì đang bận tổ chức đám cưới cho mình nên Hoàng Khánh đã nói với Việt Dũng đợi đến khi xong đám cưới, cả hai sẽ bàn về công việc của cửa hàng.

"Nhưng đến khi sát ngày cưới, tôi lên cơ sở đã đóng cửa và khi mở được cửa ra để xem thì không còn một cái gì, từ cái bàn, cái ghế, móc treo, toàn bộ số hàng trong cửa hàng. Cái duy nhất Dũng để lại là một cái chổi và bàn thở thần tài", anh nói thêm.

Hoàng Khánh cho biết khi đó anh rất sốc và đã liên lạc với Việt Dũng nhưng đều nhận lại sự im lặng và lảng tránh. Sang đến năm 2016, anh đã trình báo Công an phường Quốc Tử Giám về sự việc.

"Thời điểm tôi trình báo, tôi còn không biết số chứng minh thư của Dũng cũng như nơi ở, mọi giấy tờ cũng như thông tin Dũng nắm giữ. Tôi nghĩ đã vào ngõ cụt nên không thể tiếp tục truy tìm một người mà tôi không có một chút manh mối", anh chia sẻ.

Trao đổi với VietNamNet về sự việc này, Việt Dũng thừa nhận anh có quen Hoàng Khánh. Tuy nhiên, Việt Dũng khẳng định những thông tin mà Hoàng Khánh chia sẻ trên Facebook về việc anh “lừa tiền và bỏ trốn" là sai sự thật.

"Bởi, tôi có nơi cư trú ổn định, số điện thoại không thay đổi và gia đình tôi còn là cơ sở kinh doanh lâu năm", anh nói.

{keywords}
Đinh Hoàng Khánh khẳng định nếu Việt Dũng kiện mình tội vu khống thì anh sẵn sàng hợp tác với cơ quan pháp luật để làm sáng tỏ mọi việc.

"Thông qua một người bạn giới thiệu thì tôi biết Hoàng Khánh. Tôi có đầu tư tiền (dưới góc độ nhà đầu tư – không phải góc độ góp vốn hay thành viên công ty) để Hoàng Khánh phát triển kinh doanh.

Thông tin Khánh chia sẻ trên Facebook về việc tôi “lừa tiền và bỏ trốn” một lần nữa tôi khẳng định là sai sự thật. Bởi, tôi có nơi cư trú ổn định, số điện thoại không thay đổi và gia đình tôi còn là cơ sở kinh doanh lâu năm", Việt Dũng chia sẻ.

Việt Dũng cho biết sẽ nhờ cơ quan pháp luật vào cuộc nếu người đưa ra tin đồn thất thiệt trên không nhận ra sai trái và có lời xin lỗi đến gia đình anh.

Trên trang cá nhân, Việt Dũng cũng cho hay: "Tôi không muốn tố bạn ngay cả khi có chứng cứ, đó cũng là quan điểm chung của cả người đại diện của tôi. Bởi nếu tố bạn, cũng không có lợi lộc gì cho tôi... Tôi vẫn mong mọi chuyện được làm rõ.

Gửi lời nhắn tới Hoàng Khánh về việc chúng ta nên ngồi lại để làm rõ mọi chuyện hoặc nếu tôi sai gì bạn hãy cứ nhờ sự can thiệp của pháp luật".

Đáp trả lại lời nhắn này, Đinh Hoàng Khánh cam kết mọi thông tin anh đăng trên trang cá nhân đều đúng sự thật và anh sẵn sàng đợi giấy mời từ phía cơ quan công an.

"Việc Dũng nói là nhà đầu tư có thể đó là văn của luật sư, còn thực chất Dũng xin tôi làm cùng và việc Dũng ăn cắp thì không thể chối bỏ... Nếu Dũng nghĩ mình vẫn vô tội và tôi vu khống Dũng, hãy kiện tôi về tội vu khống", Hoàng Khánh đáp trả.

Lưu Hằng

Chuyện đời ca sĩ từng kiệt sức vì chạy 13 show mỗi tối, muốn tự tử vì tình

Chuyện đời ca sĩ từng kiệt sức vì chạy 13 show mỗi tối, muốn tự tử vì tình

 - Ca sĩ Lê Vũ Phương lần đầu tiết lộ với VietNamNet về những khó khăn trong 10 năm đi hát và mối tình đầu không trọn vẹn của mình.