Dương Việt Dũng là chàng trai được diễn viên Lê Lộc chọn hẹn hò trong tập 10 Người ấy là ai.

Sau khoảnh khắc kết đôi với Lê Lộc, Việt Dũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, chưa kịp nên duyên với con gái của diễn viên Lê Giang thì 9X vướng phải tin đồn trộm cắp trên mạng xã hội.

Ngày 24/6, tài khoản Đinh Hoàng Khánh viết bài tại trang cá nhân tố Việt Dũng lừa đảo, nói dối trên sóng truyền hình.

{keywords}
Việt Dũng bị tố là ăn cắp, lừa đảo cách đây 4 năm. Ảnh chụp màn hình.


Theo người này, cách đây 4 năm, Việt Dũng làm quảng cáo fanpage cho anh.

Một thời gian sau, Đinh Hoàng Khánh cho Dũng góp cổ phần vào một cửa hàng của mình. Vì tin tưởng, anh không ký kết giấy tờ gì với Dũng.

Tuy nhiên, theo người này, Dũng đã lấy tiền ở cửa hàng của Đinh Hoàng Khánh và biến mất.

Như lời tố, suốt 4 năm qua, Dũng chặn liên lạc khiến anh không thể tìm được.

Gần đây, Việt Dũng được chú ý sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai, chủ tài khoản này mới lên mạng chia sẻ sự việc.

Những thông tin Đinh Hoàng Khánh đưa ra đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người thất vọng vì đã thích Việt Dũng, đồng thời lo lắng cho Lê Lộc.

Trao đổi với Zing.vn, người lên tiếng tố Việt Dũng lừa đảo cho biết mình tên Đinh Hoàng Khánh, hiện ở Hà Nội.

Anh Khánh cho biết hiện tại tài khoản cá nhân của mình đã bị Việt Dũng chặn. Theo tìm hiểu, Việt Dũng đang làm đơn kiện anh ra toà.

Đinh Hoàng Khánh khẳng định anh có chứng cứ về việc Việt Dũng ăn cắp.

"Tôi cam kết mọi thông tin đăng lên mạng là đúng sự thật. Nếu có gì sai tôi sẵn sàng chịu xét xử của pháp luật. Tôi sẵn sàng đợi giấy mời lên làm việc từ phía cơ quan công an", anh Khánh nói.

Về phía Việt Dũng,  người này khẳng định thông tin anh ăn cắp, lừa đảo cách đây 4 năm là hoàn toàn là bịa đặt. Tin đồn này ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của anh và người thân.

{keywords}
Việt Dũng được diễn viên Lê Lộc lựa chọn hẹn hò trong chương trình Người ấy là ai. Ảnh: Fanpage Người ấy là ai


Tuy nhiên, ngày 6/7, Việt Dũng cho Zing.vn biết hai bên đã có thời gian ngồi lại với nhau để tự giải quyết mâu thuẫn.

Chàng trai đến từ Vĩnh Phúc thông tin ngày 29/6 anh cùng luật sư của mình đã đến gặp Đinh Hoàng Khánh. Cuộc gặp gỡ kéo dài 3 tiếng và mọi khúc mắc trong vụ trộm cắp tài sản được tháo gỡ.

"Hai chúng tôi cùng ngồi lại để trò chuyện về những khúc mắc trong quá khứ. Trong mối quan hệ làm ăn ấy từng xảy ra chuyện bên này người này quyết, bên kia người kia quyết. Do đó, chúng tôi có những hiểu nhầm lẫn nhau. Sau cuộc trò chuyện hòa giải, tôi và anh Khánh quyết định tiếp tục làm bạn", Việt Dũng nói.

Đinh Hoàng Khánh cũng xác nhận với Zing.vn sau cuộc trò chuyện với Việt Dũng anh không muốn nhắc lại câu chuyện này.

Người này nói rằng hiểu nhầm hay không hai bên đều hiểu. Hoàng Khánh không muốn sự việc này tiếp tục gây ồn ào trên mạng xã hội. 

Theo Zing

Con gái Lê Giang từ chối diễn viên hài Tuấn Dũng chọn chàng trai Bắc

Con gái Lê Giang từ chối diễn viên hài Tuấn Dũng chọn chàng trai Bắc

 - Tập 10 Người ấy là ai mùa 2 mang đến giây phút khó quên cho dàn cố vấn và khán giả khi chứng kiến khoảnh khắc trao hoa nhiều cảm xúc của nữ chính - diễn viên Lê Lộc.