Ca sĩ Tuấn Hưng xuất thân là thành viên của ban nhạc "Quả dưa hấu". Anh được khán giả đặt biệt danh là "ngựa hoang của showbiz" hay "anh chàng đào hoa". Kinh qua một số mối tình khi còn trẻ, Tuấn Hưng đã biếtt ghìm chân, dừng lại khi gặp Thu Hương (Hương Baby).

{keywords}

Hương Baby xuất thân là hotgirl Hà Thành xinh đẹp. Tình cảm chân thành, hết mình vì gia đình và luôn bên chồng những lúc khó khăn nhất là điều cô gái này giữ chân Tuấn Hưng. 

Xinh đẹp, bản lĩnh chẳng kém ai trong showbiz

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn năm 2014. Hiện tại, họ có 3 con là bé Su Hào sinh vào năm 2014, bé Son sinh năm 2017 và một bé trai út Sâm sinh năm 2019. Quãng thời gian 6 năm bên nhau không quá dài nhưng cũng chẳng ngắn để Hương Baby và chồng từng ngày vun đắp hạnh phúc gia đình bên các con.

{keywords}
{keywords}

Lấy chồng là nghệ sĩ mà lại còn là người đào hoa, Hương Baby đã phải chịu không ít áp lực thời gian đầu. Cô cũng có lúc giận dỗi chỉ vì những điều vu vơ. Thế nhưng, sau tất cả, chính Tuấn Hưng là người tạo niềm tin khiến cô vượt qua mọi sự nghi ngờ đó.

Hiện tại, Thu Hương đã là mẹ của 3 con nhưng vợ chồng cô đi đâu cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Không hoạt động trong ngành giải trí nhưng Hương Baby được khen ngợi có vẻ đẹp không thua kém gì các hot girl. Sau khi kết hôn và sinh con, cô ngày một thăng hoa về nhan sắc. Đó là điều không phải người phụ nữ nào cũng làm được.

Chính quan niệm phụ nữ phải chủ động và lúc nào cũng phải đẹp khiến Hương Baby trở nên xinh đẹp như hiện tại. Trên trang cá nhân, Hương Baby thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp duyên dáng. Cô tuy không thường xuyên hở bạo nhưng hay diện những mẫu thiết kế ôm sát khoe đường cong cơ thể của bà mẹ 3 con.

Trong các sự kiện của chồng, cô luôn có mặt, trở thành hậu phương vững chắc để anh yên tâm hoạt động nghệ thuật.

Cũng không phải tự nhiên mà Tuấn Hưng luôn dành những lời lẽ ngọt ngào dành cho vợ mỗi dịp đặc biệt. Anh từng chia sẻ, sau khi lấy Thu Hương, anh bớt nóng tính hơn, có thể kiềm chế bản thân nhiều hơn và nghĩ cho gia đình nhiều hơn. Cũng chính bởi sự khéo léo của mình mà cô luôn được ông xã dành tặng những lời ngọt ngào nhất vào mỗi dịp đặc biệt.

"Chẳng biết từ đâu sinh ra ngày 14/2, và thế là lại có thêm một ngày để chúng ta yêu thương nhau. Với anh ngày nào cũng là 14/2, bởi vì em đã mang đến cho anh cả một cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Anh yêu em. Nếu nói bằng lời thôi quá bình thường nên anh sẽ giữ mãi trong tim nhé", Tuấn Hưng viết gửi vợ nhân ngày đặc biệt.

Luôn bên chồng không chỉ những lúc vui vẻ hạnh phúc, Thu Hương còn là một người vợ luôn sát cánh bên Tuấn Hưng những ngày tháng khó khăn nhất. Còn nhớ lần Tuấn Hưng bỗng dưng bị hủy show diễn gây thiệt hại không ít. Lúc đó, anh đã nhận ra, vợ là người rất tuyệt vời và có thể lo mọi chuyện.

“Những ngày qua, bà xã của tôi cũng rất tuyệt. Đúng là chỉ khi mình không làm gì hết, mới biết vợ có thể lo mọi thứ. Trước đây tôi cứ chiều quá, chẳng để vợ làm gì, nhưng thời gian qua, khả năng của vợ đã được bộc lộ”, giọng ca ‘Nắm lấy tay anh’ tâm sự.

Nữ doanh nhân thành đạt

Ở tuổi 29, bà xã Tuấn Hưng là chủ của chuỗi spa nổi tiếng, đồng thời cho ra mắt dòng thương hiệu mỹ phẩm riêng. Nếu trong gia đình, Thu Hương là một người vợ đảm đang, hiểu biết và khéo léo, người mẹ yêu chiều các con thì trên thương trường, cô lại là một phụ nữ bản lĩnh.

Sự thành công trong kinh doanh giống như một câu trả lời của Thu Hương với những dị nghị “dựa hơi” chồng để gây chú ý. Tự chủ động về kinh tế, bà xã Tuấn Hưng cũng là một tấm gương để nhiều chị em phụ nữ nhìn vào lấy động lực.

{keywords}
{keywords}

Là một phụ nữ vừa giỏi việc kinh doanh vừa đảm việc nhà, Thu Hương cho hay bí quyết của cô chẳng có gì nhiều. Gia đình chính là điều quan trọng nhất, là tiền đề giúp cô có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách và áp lực trong công việc.

Điều này cũng được chính ca sĩ Tuấn Hưng khẳng định: "Cả tôi và vợ luôn coi gia đình là số một. Hương và tôi luôn cố gắng vun vén và làm những điều tốt đẹp nhất cho gia đình. Chúng tôi cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những buổi đi chơi, kỳ nghỉ dưỡng. Cả hai quan niệm, khi hai vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận gia đình mới yên bình, con cái chăm ngoan, công việc thuận lợi".

Gia đình êm ấm, sự nghiệp phát triển, Thu Hương và Tuấn Hưng trở thành cặp đôi hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây, Thu Hương có chia sẻ những hình ảnh về biệt thự mới vô cùng sang trọng vợ chồng cô sắm năm 2019. Đây là biệt thự đầu tiên của cả hai sau khi đã sở hữu 3 căn hộ cao cấp.

Với thiết kế theo phong cách châu Âu cùng nội thất sang trọng, không gian trong căn biệt thự của vợ chồng Tuấn Hưng đã nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, người hâm mộ.

{keywords}

Không chỉ sở hữu biệt thự cùng nhiều căn hộ cao cấp, vợ chồng Tuấn Hưng còn thường xuyên tậu xế hộp sang trọng. Nam ca sĩ đã quyết định mua chiếc xe Ferrari 488 GTB màu đỏ, có giá 16 tỷ đồng để trở thành ca sĩ duy nhất của Việt Nam chơi siêu xe. 2019 Thu Hương quyết định tự thưởng cho bản thân sau những nỗ lục trong công việc là 1 chiếc Mez 450 Luxury hoành tráng. Có lẽ câu "Thuận Vợ Thuận Chồng tát biển Đông cũng cạn'' không sai khi áp dụng với Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương.

Clip Tuấn Hưng và vợ:

Hà Lan

Vợ Tuấn Hưng: 'Gái 3 con' vẫn sexy nghẹt thở

Vợ Tuấn Hưng: 'Gái 3 con' vẫn sexy nghẹt thở

 - Hương Baby được khen ngợi xinh đẹp gợi cảm hơn cả khi còn trẻ dù đã trải qua 3 lần sinh nở.