Năm 2016, Ngọc Duyên khiến công chúng ngỡ ngàng khi âm thầm đi thi rồi giành vương miện "Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu" diễn ra tại Hàn Quốc. Giờ đây cô còn khiến nhiều người sốc khi sắp kết hôn với chồng đại gia hơn 18 tuổi có tài sản nghìn tỷ.

 

 

 

Người đẹp Ngọc Duyên có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Ngọc Duyên, 24 tuổi, quê ở Vũng Tàu, từng theo học ở Đại học Sân Khấu - Điện Ảnh, TP HCM. Cô sở hữu chiều cao 1,74 m cùng hình thể thon gọn, khao khát chinh phục các cuộc thi nhan sắc từ năm 18 tuổi. Cô tham gia khá nhiều cuộc thi nhan sắc, cụ thể như Hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng chỉ dừng chân ở vòng bán kết.

Sau đó, người đẹp lấn sân vào làng mẫu nhưng chỉ dừng lại ở giải Đồng tại cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam". Mãi đến năm 2016, người đẹp Vũng Tàu mới đạt giải cao nhất trong "Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu" diễn ra tại Hàn Quốc.

Và năm 2017, cô bất ngờ công bố ảnh cưới và kế hoạch kết hôn với doanh nhân hơn 18 tuổi.

Chồng tương lai trong mắt Ngọc Duyên

Tháng 5/2017, Ngọc Duyên chia sẻ cô và bạn trai mới yêu nhau được hơn một tháng, tuy nhiên thông tin gần đây lại cho biết, cả hai yêu nhau được một năm và họ xác định tiến tới hôn nhân. Mới đây, Ngọc Duyên đã tung bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại Pháp khiến người hâm mộ ngất ngây.

Khi nói về chồng tương tai, Ngọc Duyên hãnh diện: "Anh ấy là một người khá thành đạt trong công việc, trưởng thành. Hiện tại Duyên rất hạnh phúc với tình yêu của mình".

 

Ngọc Duyên lúc đang quang "Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016".

Hơn đến 18 tuổi nên người đàn ông này rất biết chăm sóc người yêu, đôi khi còn chiều chuộng cô rất nhiều. "Đôi khi Duyên mè nheo, đòi anh ấy một điều gì nhỏ nhặt trong cuộc sống ví như thường xuyên chat với nhau, trò chuyện hàng ngày, anh cũng đáp ứng. Anh vốn là người rất bận rộn, thường xuyên stress trong công việc, hơn nữa lại ở Hà Nội trong khi Duyên sống ở TP HCM, nhưng vẫn dành thời gian trò chuyện với Duyên", người đẹp hạnh phúc chia sẻ.

Vì tính chất công việc người Nam kẻ Bắc nên Ngọc Duyên và người đàn ông này phải chấp nhận yêu xa. Cô chia sẻ về chuyện tình của mình: "Yêu xa đôi khi cũng cảm thấy buồn vì người yêu không thể lúc nào cũng hiện hữu bên cạnh mình. Những lúc muốn đi xem phim, cùng nhau dạo phố,… thì không có anh ở kế bên. Nhưng bản thân Duyên ý thức khi yêu một người trưởng thành, bận rộn thì bản thân mình cũng phải cố gắng và trân quý hơn những thời khắc gặp được nhau".

 

Ngọc Duyên và siêu xe được bạn trai tặng có giá trị 70 tỷ đồng.

Dù mới 24 tuổi và khi chia sẻ tình yêu, họ mới yêu được hơn tháng nhưng người đẹp Vũng Tàu đã tự tin bước vào cuộc sống gia đình. Cô trải lòng: "Khi bước vào hoạt động nghệ thuật, tôi xác định đây chỉ là một cuộc chơi của tuổi trẻ. Khi xác định “chơi” đã đủ, dừng lại Duyên cũng không có gì phải hối tiếc. Những thành tích cố gắng tạo dựng được đối với Duyên đã là đủ. Duyên cũng quan niệm, người biết đủ chính là người hạnh phúc. Duyên đã sẵn sàng tập trung chăm lo cho cuộc sống yên bình bên gia đình".

Chồng tương lai giàu có ra sao?

Yêu nhau được một thời gian, Ngọc Duyên mới công bố hình ảnh của bạn trai. Nhiều người đã ngỡ ngàng khi biết chân dung người đàn ông của cô. Đó là một doanh nhân bất động sản nổi tiếng ở Hà thành. 

Được biết, chồng đại gia của Ngọc Duyên sinh năm 1975 tại Thanh Hóa, tốt nghiệp Đại học Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội) ngành kỹ sư công nghệ thông tin. Vị doanh nhân này từng có thời gian làm việc công chức nhà nước nhưng sau đó, anh chuyển việc ra làm ngoài.

Thời gian đầu, doanh nhân này vừa mở công ty riêng vừa làm thuê cho một doanh nghiệp dược. Chính thời điểm này, anh bén duyên với bất động sản và sau đó phát triển thành một tập đoàn lớn. Hiện tại, doanh nhân sở hữu trong tay hàng nghìn tỉ đồng.

Sự giàu có ấy đã khiến anh thoải mái chiều chuộng được bạn gái, ví dụ như mới đây, doanh nhân tặng Ngọc Duyên siêu xe 70 tỷ. Chưa hết, cặp đôi còn bí mật đi du lịch cùng nhau. Ngọc Duyên còn tổ chức một sinh nhật bất ngờ dành cho người yêu tại bãi biển Maldives.

Và hiện tại, để chuẩn bị cho lễ cưới doanh nhân đã thuê hẳn một ê-kíp chụp ảnh, sang tận Paris để có những khung hình ưng ý. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp khi biết tin vui của Ngọc Duyên đều lên tiếng chúc mừng cô đã lấy được chồng như ý.

Mỹ Linh lọt top 20 Người đẹp nhân ái tại Miss World

Mỹ Linh lọt top 20 Người đẹp nhân ái tại Miss World

Với dự án "Cõng điện lên bản", Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lọt vào top 20 dự án nhân ái của cuộc thi Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới 2017).

Theo Gia đình & Xã hội