Diễn viên Quý Bình vừa thông báo mình và bạn gái - doanh nhân Lê Ngọc Tiền chính thức kết hôn vào ngày 14/12. Cả 2 có quãng thời gian 3 năm bên nhau trong cuộc sống và công việc trước khi quyết định "về chung một nhà".

Quý Bình công khai tình yêu với bạn gái từ đầu năm 2018. Tháng 4/2019, nam diễn viên đăng tải trên trang cá nhân ảnh cả 2 nắm tay và trao nhau nụ hôn dưới hoàng hôn thu hút sự chú ý của đồng nghiệp và khán giả. Trước sự quan tâm của mọi người, Quý Bình gửi lời cảm ơn nhưng đồng thời từ chối chia sẻ vì cảm thấy chưa đúng thời điểm. 

Vợ sắp cưới của Quý Bình tên Nguyễn Ngọc Tiền, một nữ doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Cả 2 chính thức tìm hiểu và quen nhau sau những lần gặp gỡ tại các sự kiện.

Quý Bình tiết lộ, bạn gái luôn bên cạnh ủng hộ tinh thần cũng như chia sẻ, cố vấn cho anh nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh. Dù hoạt động trái ngành, cô vẫn tỏ ra thông cảm cho tính chất công việc nhiều khác biệt của nam diễn viên.

"Tôi muốn gắn bó với người yêu hiện tại vì thấy đồng điệu. Quen cô ấy, tôi hạnh phúc vì cả hai hợp nhau trong từng suy nghĩ, cách sống", nam diễn viên chia sẻ ngắn gọn khi được hỏi về bạn gái. Chuyện tình của cả 2 nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè. Bố mẹ nam diễn viên thậm chí giục anh sớm yên bề gia thất và sinh con. 

Chị Ngọc Tiền cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình trên mạng xã hội. Tuy vậy, nữ doanh nhân rất ít đăng tải hình ảnh bên bạn trai Quý Bình. 

Trong hơn một năm qua, Quý Bình cũng tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật để chuyên tâm cho vai trò kinh doanh công ty giải trí, truyền thông. Diễn viên sinh năm 1983 bày tỏ vợ sắp cưới là người am hiểu nghệ thuật và tư vấn cho anh trong các dự án của công ty.

Thời điểm Quý Bình thành lập công ty riêng, nhiều tin đồn cho rằng do chính Ngọc Tiền sau lưng hậu thuẫn. Trước thông tin này, Quý Bình thẳng thắn cho biết anh hoàn toàn độc lập về tài chính. 

“Con gái dù có giỏi, có mạnh mẽ đến đâu cũng cần một bờ vai dựa vào. Anh không biết em làm gì, là ai trước kia, nhưng anh hứa từ bây giờ sẽ luôn bên cạnh em và làm cho em hạnh phúc”, nam diễn viên nhắn nhủ đến bạn gái.

Cặp đôi Quý Bình và Ngọc Tiền sẽ tổ chức lễ rước dâu vào 12/12 và tiệc mừng cưới sẽ tổ chức ngày 14/12 tại một nhà hàng ở TP.HCM.

 Thúy Ngọc

Quý Bình lên xe hoa với bạn gái doanh nhân lĩnh vực bất động sản

Quý Bình lên xe hoa với bạn gái doanh nhân lĩnh vực bất động sản

Quý Bình sẽ lên xe hoa vào ngày 14/12 tại TP.HCM cùng bạn gái doanh nhân sau 3 năm quen nhau.