{keywords}
Mới đây trên trang cá nhân, người mẫu Phan Như Thảo chia sẻ mảnh đất đang được khởi công xây biệt thự, qua đó tiết lộ về căn biệt thự thứ 3 đặt tên theo biệt danh của con gái đầu lòng.
{keywords}
"Ở đây sương khói mờ nhân ảnh. Bồ Câu 3 xin được chào một cách e ấp thôi ạ. Lưng tựa sơn lâm mặt hướng xuân thủy. Thế đất tựa ngai vàng. Ông bà ta nói không sai hen, nhìn là yêu ngay từ ánh mắt đầu tiên. Cám ơn honey Nguyễn Đức An", người đẹp viết.
{keywords}
Trước đó, hồi tháng 9.2018, Phan Như Thảo khoe món quà lên tới triệu đô (25 tỷ đồng) mà chồng tặng hai mẹ con. Biệt thự này xây dựng trên mảnh đất rộng 500m2 ngay ở sườn đồi.
{keywords}
Trong khi đó, hai biệt thự Bồ Câu 2 có diện tích tương tự, sẽ được xây dựng 3 tầng, nằm cạnh dinh thự Bồ Câu 1.
{keywords}
Còn Bồ Câu 3 được xây trên mảnh đất sát hồ Tuyền Lâm với khuôn viên hơn 1000m2.
{keywords}
Được biết, hai biệt thự dự kiến hoàn thiện trong năm 2019 được sử dụng để kinh doanh dịch vụ nhà hàng, tiệc cưới. Và đặc biệt, Phan Như Thảo và ông xã sẽ tổ chức đám cưới lãng mạn tại đây. Số lượng khách mời dự kiến khoảng 100 người (ảnh minh họa).
{keywords}
Ngoài 3 khối bất động sản tại Đà Lạt, tháng 10.2018, Phan Như Thảo còn chia sẻ hình ảnh hai căn nhà ở TP.HCM mà chồng mua tặng cô, vừa để ở vừa để kinh doanh. Người đẹp tiết lộ lý do mua hai căn nhà đối diện nhau vì... ngại đi lại.
{keywords}
Hai căn nhà của Phan Như Thảo nằm ở trung tâm quận 1 (TP. HCM). Khi được hỏi về giá trị, cô cho hay bản thân không nhớ từng mua 2 căn nhà hết bao nhiêu tiền. Chỉ biết, căn nhà hiện tại từng được hỏi mua với giá 45 tỷ đồng nhưng cô không bán.
{keywords}
Phan Như Thảo sở hữu vẻ đẹp trong sáng, hiền dịu, từng bước tạo được dấu ấn riêng nhất định của mình trong làng giải trí Việt. Cô từng lọt top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt, Top 5 siêu mẫu Việt Nam 2008.
{keywords}
Năm 2011, Phan Như Thảo đạt giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu được tổ chức tại Mỹ. Người đẹp từng sang Singapore học ngành Quản trị kinh doanh và Quản trị Marketing Quốc tế.
{keywords}


Lấy chồng đại gia, hơn nhiều tuổi, Phan Như Thảo từng chịu nhiều gièm pha nhưng cho đến nay, cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

(Theo Dân Việt)

Nhà 45 tỷ giữa lòng Sài Gòn của Phan Như Thảo và chồng đại gia

Nhà 45 tỷ giữa lòng Sài Gòn của Phan Như Thảo và chồng đại gia

Cựu người mẫu cho biết mình mua hai căn nhà đối diện nhau vừa để ở, vừa để kinh doanh vì... ngại đi lại.