Mới đây, Phạm Băng Băng thông báo trên trang cá nhân cuộc tình bốn năm của cô và Lý Thần đã kết thúc. Ngay sau đó, Lý Thần chuyển tiếp trạng thái của Phạm Băng Băng trên trang cá nhân để xác nhận cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

{keywords}
Phạm Băng Băng và Lý Thần xác nhận chia tay.

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai yêu nhau tháng 5/2015. Đến ngày sinh nhật 16/9/2017 của Phạm Băng Băng, nam diễn viên đã quỳ gối cầu hôn hoa đán xứ Trung. Sau khi Phạm Băng Băng dính vào vụ bê bối trốn thuế và phải nộp phạt 130 triệu USD (khoảng 3100 tỷ đồng) vào tháng 10/2018, tin đồn cặp đôi rạn nứt tình cảm cũng xuất hiện nhiều trên mạng xã hội.

Chia sẻ trên Sina, cha Phạm Băng Băng cho biết bất ngờ khi nghe tin con gái chia tay Lý Thần. Ông không được thông báo trước về chuyện cặp đôi chia tay. Trong khi đó, Lâm Tâm Như nói: "Tôi không biết chuyện này, vừa mới đọc tin tức và tôi rất ngạc nhiên".

{keywords}
Phạm Băng Băng chụp hình cùng cha mình - ông Phạm Đào. Ông nổi tiếng với giọng ca ngọt ngào và đam mê ca hát.

Gần 4 năm bên nhau, Lý Thần và Phạm Băng Băng đều hỗ trợ nhau rất nhiều trong cuộc sống và công việc. Hai người là đại diện cho nhiều nhãn hiệu và kiếm "bộn tiền" nhờ việc là một đôi. Phạm Băng Băng từng tâm sự, Lý Thần cho cô cảm giác an toàn tuyệt đối.. Anh là người thừa kế duy nhất của khối tài sản hàng trăm triệu USD tại đảo Tam Á. Trở thành bạn trai của Phạm Băng Băng từ năm 2015, anh cũng được các nhãn hàng quan tâm, ưu ái. Phạm Băng Băng từng tuyên bố Lý Thần là người đàn ông cuối cùng cô trao gửi tình cảm khi cùng tham gia một chương trình truyền hình ở Đài Loan.

Lý Thần là một trong những nam diễn viên ít scandal và có gia thế tốt. Anh là con cháu của gia tộc có truyền thống trong ngành quân đội. Theo QQ, nam diễn viên họ Lý là người thừa kế duy nhất của khối tài sản hàng trăm triệu USD tại đảo Tam Á.

Minh Tân

Phạm Băng Băng xác nhận chia tay Lý Thần sau 4 năm hẹn hò

Phạm Băng Băng xác nhận chia tay Lý Thần sau 4 năm hẹn hò

 - Sau thông tin cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, tối cùng ngày 27/6, cặp đôi hot nhất nhì xứ Trung Phạm Băng Băng và Lý Thần đã thông báo xác nhận chia tay.