Trung 'ruồi' trong '11 tháng 5 ngày'

Trong 11 tháng 5 ngày đang phát sóng, Trung 'ruồi' (Nguyễn Hà Trung) đóng vai Long 'đần', cây hài của phim. Vốn quen thuộc với vai trò đóng chính các tiểu phẩm hài trên mạng xã hội nhưng đây là vai diễn hài hơi hiếm hoi của Trung 'ruồi' trên phim truyền hình. 

"Lần đầu đảm nhiệm một vai diễn dài lại có tâm lý xuyên suốt thế này với Trung là điều rất khó rồi. Mình luôn phải tâm niệm phải vượt qua thử thách này để ghi dấu trong lòng khán giả rằng Trung ngoài những vai diễn hài còn có thể tham gia được những vai diễn tình cảm. Đây chính là sức hút khiến Trung nhận lời ngay sau khi đọc kịch bản", nam diễn viên chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối. 

{keywords}
Trung 'ruồi' mất hơn 10 tiếng để hoàn thành màn tỏ tình này với Lương Thanh. 

Nói về hậu trường phim, Trung 'ruồi' kể phân đoạn ấn tượng nhất trong 11 tháng 5 ngày là 1 trong vô số những màn tỏ tình của Long với nhân vật Thục Anh do (Lương Thanh) đóng. Ê kíp đã phải làm việc từ 1 rưỡi chiều hôm trước tới 3 giờ sáng ngày hôm sau mới hoàn thành cảnh quay.

Có cảnh chỉ dài hơn 1 trang giấy kịch bản nhưng Trung 'ruồi' và Thanh Sơn nhưng phải quay trong 5 tiếng. Nam diễn viên cho biết trong phim Trung có nhiều cảnh xô xát và 80% cảnh đó quay xong Trung 'ruồi' đều bị chấn thương vì các diễn viên tham gia đóng cùng ai cũng đều tập thể hình và rất khoẻ.

{keywords}
Trung 'ruồi' và Thanh Sơn trong một cảnh phim. 

Khi được hỏi thích diễn hài hơn hay đảm nhiệm vai diễn có số phận như Long 'đần' hơn, Trung 'ruồi' trả lời: "Để nói thích dạng vao nào hơn rất khó vì diễn hài hay vai số phận có cái hay riêng. Ngay ở thời điểm hiện tại Trung thích vai diễn có số phận hơn vì được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, được phô diễn và được rèn luyện kỹ năng diễn xuất vì trong nhân vật này có phân đoạn lúc mình được diễn hài, có phân đoạn phân tích tâm lý nên được trau dồi nhiều hơn". 

{keywords}
 Trung 'ruồi' cùng dàn diễn viên trong phim. 

Trung 'ruồi' cũng tiết lộ về diễn biến tiếp theo của 11 tháng 5 ngày những tập tới: "Mọi thứ trong dãy trọ bị đảo lộn khi Nhi xuất hiện và từ đây những mối quan hệ mới diễn ra, từ tình bạn chuyển thành tình yêu, từ đối thủ thành mến nhau, kịch tính nối tiếp kịch tính". 

Phim hiện phát sóng trên VTV3 vào 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần. 

 Quỳnh An 

Lương Thanh '11 tháng 5 ngày' gợi cảm khác xa trên phim

Lương Thanh '11 tháng 5 ngày' gợi cảm khác xa trên phim

Lương Thanh vào vai Thục Anh ngoan hiền, trong sáng, ăn mặc giản dị khác với cô ngoài đời.