Là khách mời của chương trình talkshow Life Bar của đài tvN chiếu ngày 21/2, nam diễn viên Park Hoon (vai Choi Woo-Geun trong bộ phim Hậu duệ mặt trời) đã có những chia sẻ rất thật về cuộc đời, trong đó có ký ức đau buồn về người anh trai tự tử năm 14 tuổi gắn liền với nghệ danh của mình.

{keywords}
Park Hoon thủ vai Choi Woo-Geun trong Hậu duệ mặt trời.


Trong chương trình, Park Hoon tiết lộ: "Tên hợp pháp của tôi là Park Won Hee. Tên anh trai tôi là Park Hoon. Chính xác là Park Hoon Hee. Chúng tôi được gọi là Won và Hoon. Anh trai tôi đã tự tử khi tôi còn nhỏ. Đó là khi tôi 14 tuổi và đang học cấp hai. Sau sự cố đó, bố mẹ tôi đã chia tay nhau vì những điều tiếng xấu".

{keywords}
Nam diễn viên đã xuất hiện trong Life Bar và chia sẻ về nghệ danh của mình.


Park Hoon tiếp tục: "Trong buổi thử giọng đầu tiên của tôi, tôi đã nghĩ, 'Mình có nên thử giọng với tên của anh trai mình không?"

Lý do lớn nhất Park Hoon sử dụng tên anh trai của mình là anh nghĩ anh trai và bố mẹ anh sẽ vui khi anh trai quá cố tiếp tục được gọi tên. Anh nói thêm: "Cái tên đó cũng mang lại cho tôi tinh thần trách nhiệm, để tôi không bao giờ làm lu mờ tên anh ấy và tôi nghĩ bố mẹ tôi cũng thích nó".

{keywords}
Park Hoon đã nghĩ nhiều về việc lấy tên anh trai làm nghệ danh.


Khi được hỏi về phản ứng của cha anh với nghệ danh Park Hoon, anh chia sẻ: "Sau khi tôi ra mắt, tôi đã đưa cha tôi xem chương trình buổi biểu diễn của tôi. Ông ấy nói: "Bố không quan tâm! Con đã chọn một cái tên kỳ cục. Tối hôm đó, tôi mở cửa và nhìn trộm ông ấy, và thấy ông đang xem chương trình và khóc. Sau khi nhìn thấy bố như vậy, tôi hy vọng rằng khóc sẽ khiến ông cảm thấy nhẹ nhàng hơn và giải tỏa những nỗi đau mà ông đang phải chịu đựng". 

{keywords}
Lần đầu tiên nam diễn viên được chia sẻ về ký ức đau buồn của mình.


Cuối cùng, nam diễn viên chia sẻ khi giờ đây anh đã có một nền tảng tốt sau khi được xuất hiện trong bộ phim truyền hình Memories of the Alhambra (Hồi ức Alhambra) và tham gia chương trình talkshow này, anh muốn kể câu chuyện của đời mình.

Anh nói thêm: "Tôi có thể không phải nguồn hy vọng cho những người đó trong hoàn cảnh tương tự nhưng tôi ước mình có thể là một sự khích lệ nho nhỏ cho họ".

Công Nguyễn

Khả Ngân hé lộ về 'Hậu Duệ Mặt Trời' phiên bản Việt phần 2

Khả Ngân hé lộ về 'Hậu Duệ Mặt Trời' phiên bản Việt phần 2

"Đám cưới tập thể" được tổ chức mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên, đồng thời cũng là sự kiện đánh dấu một khởi đầu cho "Hậu Duệ Mặt Trời".  Khả Ngân khẳng định: "Nếu có phần 2, Khả Ngân chắc chắn sẽ góp mặt".