Cát Tường hối hận vì không làm tròn trách nhiệm của một người mẹ:

Vốn nổi tiếng là một bà mẹ đơn thân cưng chiều con gái, tuy nhiên, mới đây, nữ MC, diễn viên Cát Tường khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ cô vẫn luôn hối hận vì không biết Cát An - con gái của cô cùng chồng cũ - bị bạn bè xa lánh trong thời gian dài.

Xuất hiện trong chương trình Gia đình hoàn mỹ tập 8, nữ MC cho biết khi Cát An vào lớp 3, cô bé bị tất cả các bạn trong lớp nghỉ chơi. Theo lời kể của Cát An, có một bạn "đại bàng" vì không thích cô nên bắt mọi người tẩy chay cô.

Sự việc diễn ra hàng nửa năm trời mà Cát Tường, bản thân là một người mẹ, lại không hề hay biết. Chỉ khi bà ngoại của Cát An phát hiện ra điều này, nữ MC mới vỡ lẽ.

Cô tâm sự: "Lúc bé tâm sự với mẹ và bà, hai hàng nước mắt chảy dài làm cho tôi thấy hối hận vì không làm tròn trách nhiệm của người mẹ”. Dù chuyện đã qua lâu rồi nhưng Cát Tường vẫn luôn cảm thấy cắn rứt vì chưa theo sát được con gái.

{keywords}
Cát Tường hối hận vì chưa theo sát được con gái.

Đây không phải lần đầu nữ MC sinh năm 1976 thú nhận về chuyện vô tâm với con gái của mình. Cát Tường từng thừa nhận cô làm mẹ nhưng lại không thích trẻ con. Thậm chí, khi con sơ sinh, có lúc cô ngại thay tã, tắm rửa và cho con ăn nên phải nhờ mẹ ruột chăm bé giúp mình. Thay vào đó, cô lại tập trung toàn thời gian chạy show kiếm tiền.

Chia sẻ về nguyên nhân, Cát Tường cho biết vì cú sốc sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn nên cô thường né tránh việc chăm lo cho con. Nhưng khi Cát An càng lớn, cô nhận ra con gái lại chính là niềm hy vọng và là động lực sống của mình. Hiện nay nữ MC luôn cố gắng bù đắp cho con gái sau những gì cô bé phải chịu đựng. Về phần mình, Cát An cũng không trách hay giận hờn mẹ.

Thầm cảm ơn nuôi dưỡng của mẹ đẻ đối với con gái mình, Cát Phượng luôn căn dặn Cát An phải yêu thương bà ngoại hơn cả mẹ. Cô trải lòng: "Tôi luôn dạy con mình là con phải báo hiếu cho ngoại, con có thể không gọi điện thoại cho mẹ, không hỏi thăm mẹ nhưng con phải đều đặn hỏi thăm ông bà ngoại. Vì ông bà ngoại già rồi không còn nhiều thời gian đâu”.

{keywords}
Sau cú sốc hôn nhân, Cát Tường từng trở nên tránh né việc chăm con.

Hơn 10 năm trước, khi đang ở độ tuổi thanh xuân cùng tài năng diễn xuất đáng nể - Cát Tường được dự đoán sẽ làm nên tên tuổi lớn trong làng điện ảnh. Tuy nhiên sau đó, cô lại quyết định tạm ngừng mọi thứ để thực hiện thiên chức làm mẹ, làm vợ. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân đó không kéo dài. Cô và chồng ly hôn sau khi có một con chung là Cát An, tên thân mật ở nhà là Na Uy.

{keywords}
Nữ MC và con gái luôn thân thiết bên nhau.

Hiện tại, cô con gái 17 tuổi của nữ MC đang là du học sinh tại Úc. Sống ở nước ngoài nhưng cô bé khá giản dị. Thỉnh thoảng cô bạn khoe hình ảnh vui chơi và học tập cùng bạn bè. Những lúc rảnh rỗi, Tường An cùng những người bạn đi ăn uống và khám phá một số địa danh nổi tiếng. Trên trang cá nhân, Cát Tường và con gái thường xuyên chia sẻ về nhau. Những lúc nhớ con, họ lại gọi video, quay clip gửi cho nhau.

Công Nguyễn

Bạn diễn của Chi Pu, Hương Tràm gây sốt khi tình tứ với trai đẹp

Bạn diễn của Chi Pu, Hương Tràm gây sốt khi tình tứ với trai đẹp

 - Lãnh Thanh - bạn diễn của Chi Pu (Anh ơi ở lại) và Hương Tràm (Duyên mình lỡ) gây sốt với loạt ảnh tình cảm với trai đẹp trong phim mới về đề tài đồng tính.