1001 câu chuyện thật là talk show riêng của Cát Tường. Trong show, nữ diễn viên tiết lộ nhiều kỷ niệm và bí mật đời tư. Chương trình đang phát sóng mùa thứ 2 với nhiều chủ đề như gian dối trong tình yêu, tình cảm gia đình, cám dỗ trong nghề nghiệp...

cat tuong tai tieng doi tu anh 1

Một bộ phận khán giả tỏ ra thích thú với những chia sẻ của Cát Tường. Tuy nhiên, không phải câu chuyện nào của MC Bạn muốn hẹn hò cũng nhận được sự ủng hộ của người xem. Nhiều ý kiến cho rằng cô đang sa đà vào những câu chuyện vô duyên, phản cảm.

Từ chuyện bắt cá hai tay, ngoại tình

Cát Tường - 1001 câu chuyện thật được đăng tải trên mạng xã hội và đã lên sóng tới mùa 2. Theo mô tả của Cát Tường, đây là chương trình chia sẻ kinh nghiệm về tình yêu, hôn nhân và gia đình.

Với mô tả trên, Cát Tường thoải mái kể về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ của cô như yêu sớm, bị bạn trai phản bội, vướng vào mối quan hệ với đàn ông đã có gia đình, thuê người trả thù tình địch... Nhiều chia sẻ khiến khách mời cũng như người xem khá sốc.

Ví dụ, trong tập có Quách Ngọc Tuyên làm khách mời, nữ diễn viên Đồng tiền xương máu cho biết cô từng nhường tình yêu cho Lê Giang. Theo lời kể của Cát Tường, cô và Lê Giang cùng có cảm tình với chàng trai trẻ do nghệ sĩ Tấn Beo giới thiệu.

cat tuong tai tieng doi tu anh 2

Nữ diễn viên chia sẻ nhiều chuyện đời tư gây sốc trong talk show Cát Tường - 1001 câu chuyện thật.

Cát Tường kể: "Cuối cùng, chị Lê Giang bảo tôi nhường đi. Tôi cũng tiếc bạn trai đó, nhưng thương chị Lê Giang quá nên quyết định nhường trai trẻ cho chị ấy".

Trong tập khác, khi trò chuyện với Tiết Cương, Cát Tường lại thừa nhận cô từng "bắt cá hai tay", lén lút hẹn hò với người khác dù đã có bạn trai. Thậm chí, không phải một mà tới hai lần.

"Trước khi kết thúc bài slow, người đàn ông ấy đã lén rút điện thoại di động ra, bấm số rồi đưa qua sau lưng bạn gái của anh cho tôi thấy số điện thoại anh ấy. Tôi nhìn kỹ số điện thoại đó và ghi nhớ trong đầu, rồi ra tín hiệu là đã nhớ. Về tới bàn, tôi lôi điện thoại ra nhắn tin, thế là cả hai có số của nhau. Sau đó, tôi và anh ấy có liên lạc qua lại", cô chia sẻ về lần phản bội bạn trai đầu tiên.

Lần khác, Cát Tường được người đàn ông đi xe máy ngoại nhập chạy theo, tán tỉnh ngay lúc đang dạo chơi với bạn trai. Vì muốn làm quen với người này, nữ diễn viên giục bạn trai nhanh chóng đưa cô về ký túc xá đại học.

Dù có bạn trai, Cát Tường vẫn đồng ý đi chơi, hẹn hò người đàn ông trên. Chia sẻ với Tiết Cương, cô nói: "Sau đó, tôi và anh ấy cũng có một mối tình đẹp. Đến giờ tôi không còn biết anh ấy ở đâu nữa vì đã mấy chục năm trôi qua rồi. Thời đó tôi còn trẻ nên cảm xúc rất mạnh".

Với phần trò chuyện cùng Sĩ Thanh, Cát Tường tiết lộ cô từng suýt bị bạn trai thiếu gia cưỡng bức vào năm 18 tuổi.

Đến những câu chuyện thiếu tế nhị

Trong tập được đăng tải hôm 23/8, Cát Tường kể với Thanh Trúc rằng cô từng yêu đàn ông có vợ. Theo cô, người đàn ông đã che giấu chuyện đã có "nửa kia" để hẹn hò cô. Khi phát hiện sự thật, MC 43 tuổi đã tới tận nhà để gặp vợ của bạn trai. Cô kể: "Họ sừng sổ, nói tôi là kẻ phá hoại, sao tôi dám tới đó".

"Lúc đầu cô ấy còn chửi tôi sao rẻ tiền vậy. Nhưng tôi rẻ tiền hay không không phải do cô ấy đánh giá", nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Theo Cát Tường, chuyện tình yêu của cô luôn gặp trắc trở. Ngoài bị phản bội, diễn viên 43 tuổi còn bị bạn trai đòi 200 triệu khi chia tay. Cô thuật lại lời nói của bạn trai cũ: "Từ lúc quen em, tôi bỏ hết công việc để chăm sóc, lo lắng cho em. Nhờ có tôi mà em có ngày hôm nay. Tôi cũng đã bỏ tuổi thanh xuân để phục vụ em. Bây giờ tôi bước ra tay không thì tôi làm gì? Cho nên trả tôi 200 triệu”.

cat tuong tai tieng doi tu anh 3

Nữ diễn viên mời nhiều nghệ sĩ như Thanh Trúc, Tiết Cương, Quốc Thuận, Sĩ Thanh tham gia talk show. Ảnh: NVCC.

Cát Tường còn tiết lộ từng nhờ họ hàng giả làm khách làng chơi để bóc trần thân phận thật sự của "tiểu tam" cướp bạn trai Việt kiều của cô.

Nữ diễn viên nói thêm: "Sau khi anh ấy đi nước ngoài, tôi trả thù bằng cách nhờ chú tôi tiếp cận cô gái kia. Chú phải chụp hình lại để tôi gửi cho bạn trai".

Dù khẳng định bản thân đã hối hận và đau lòng vì hành động trên, chia sẻ của Cát Tường vẫn vấp phải ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng câu chuyện của cô không phù hợp để chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

"Dạo này toàn thấy diễn viên hay người trong showbiz hết bàn chuyện thiên hạ rồi mang chuyện mình ra giãi bày. Chán ngán", khán giả Hải Bình bày tỏ quan điểm.

Ngoài ra, việc nữ diễn viên liên tục phơi bày đời tư cũng vấp phải ý kiến trái chiều của khán giả. Nhiều người cho rằng Cát Tường nói riêng và một số nghệ sĩ nói chung đã vượt quá giới hạn khi phát ngôn, chia sẻ trên mạng xã hội.

"Không nghĩ ra game show gì mới nên đem chuyện đời tư của người trong giới showbiz để câu khán giả. Thật không nên", "Chuyện đời Cát Tường quá phức tạp", "Tôi không hiểu sao nghệ sĩ bây giờ phải mang đời tư lên câu view thế này", "Những chuyện như vậy mà Cát Tường cũng dám kể ra sao?"... là một số ý kiến phản đối của khán giả.

"Tôi từng sai lầm trong quá khứ"

Trả lời Zing về talk show gây nhiều ý kiến trái chiều, Cát Tường cho biết: "Ngay từ đầu tôi đã nói mục đích làm talk show là kể về cuộc đời tôi. Tôi làm chương trình với mục đích giáo dục con gái vì con đã đến tuổi trưởng thành. Nhìn vào những chuyện đã qua của tôi, điều gì tốt con có thể học tập, điều xấu thì con tránh".

"Tôi thấy không ảnh hưởng đến bản thân và gia đình thì tôi mới làm. Nếu ảnh hưởng thì tôi không quay show rồi. Đối với tôi, đó là những câu chuyện để giáo dục con. Ví dụ chuyện người thứ 3 trong tình yêu, con tôi xem và sẽ hiểu rằng luôn có cạm bẫy và những mối quan hệ nguy hiểm xảy ra trong cuộc sống. Hoặc trong cuộc trò chuyện với Sĩ Thanh, tôi muốn nhắn nhủ các bạn trẻ về tình yêu tuổi trẻ, về trinh tiết, 'giới hạn' của mỗi người", diễn viên Đồng tiền xương máu chia sẻ thêm.

cat tuong tai tieng doi tu anh 4

Diễn viên Cát Tường cho biết cô làm talk show để giáo dục con gái về cuộc sống. Ảnh: FBNV.

Nhiều ý kiến cho rằng Cát Tường lợi dụng đời tư, thường kể những chuyện không văn minh, phản cảm để thu hút sự chú ý. Nữ diễn viên cho biết cô sẵn sàng đối mặt với quan điểm trái chiều của dân mạng.

"Tôi không ngại, không quan tâm và cũng không cần trả lời về những ý kiến trái chiều. Quan điểm mỗi người mỗi khác nên tôi không thể làm vừa lòng tất cả. Làm dâu trăm họ thì sao toàn vẹn được. Có những người thần kinh không vững thì họ sợ, không muốn nghe ý kiến trái chiều. Còn tôi, tôi thấy bình thường", Cát Tường trả lời Zing.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên 43 tuổi cũng khẳng định cô không dùng từ ngữ suồng sã, kém lịch sự như một số phản hồi của dân mạng. Cát Tường cho biết: "Nhiều nơi đăng tải lại lời tôi nói nhưng không tường thuật đúng tinh thần, từ ngữ tôi dùng. Họ mô tả lại theo ý khác là câu chuyện rẽ hướng rồi. Tôi luôn chịu trách nhiệm với nguyên văn những lời tôi nói, chuyện tôi làm".

Nói về việc liên tục chia sẻ đời tư trong talk show, Cát Tường cho biết: "Tôi từng sai lầm trong quá khứ. Người ta nghe chuyện tôi làm sai xong có thể mắng tôi, nhưng sau đó họ có thể rút ra bài học, kinh nghiệm cho bản thân thì tốt. Đây cũng là mục đích của tôi".

(Theo Zing)

MC Cát Tường: Thông minh, phù phiếm và đa đoan

MC Cát Tường: Thông minh, phù phiếm và đa đoan

Cát Tường có cuộc sống, sự nghiệp ổn định ở tuổi 43 nhưng trống vắng tình yêu. Nữ nghệ sĩ cho biết chị vẫn luôn mở lòng và sẵn sàng mặc váy cưới, tổ chức hôn lễ lần 2 nếu tìm được người đàn ông phù hợp.