{keywords}
Tin sao Việt 22/5: Cát Phượng cho biết mình mắc chứng rối loạn tiền đình và phải nhập viện. 

 

{keywords}
Cát Phượng cho biết hiện tại sức khỏe  vẫn chưa ổn định. Cô cho biết vẫn bị nặng đầu, ăn thì ói và đã đi chụp một số bộ phận cơ thể theo chỉ dẫn của bác sĩ. 

 

{keywords}
“Hoàng tử xiếc” Quốc Cơ cập nhật tình hình sức khỏe của con trai sau khi bị ngã đập mặt vào ghế phải nhập viện cấp cứu. Anh chia sẻ: “Sáng nay đưa con trai đi chụp hình kiểm tra lại cái răng, thế là bác sĩ nói răng Bắp bị gãy và phải đi lấy tủy răng. Tội nghiệp Bắp quá, không biết phải làm sao bây giờ. Nhìn Bắp vô tư không biết gì mà thấy đau lòng. Yêu con trai quá”.

 

{keywords}

Trên trang cá nhân, Midu bất ngờ khoe vẻ tươi tắn, rạng rỡ bên chiếc xe vừa mới tậu cùng dòng trạng thái: “Chào mừng em về đội của chị”.

 

{keywords}
Diễn viên Phương Hằng đăng ảnh kỉ niệm ba năm kết hôn cùng chồng là ca sĩ Anh Tâm. Cô hạnh phúc viết thêm: “Anh, người đàn ông độc thân của 3 năm trước, và người chồng của 3 năm sau có gì khác nhau? Nhiều người nói thời còn quen nhau là vậy đó, được yêu, được cưng và được chiều dữ lắm, em sẽ là số một, là thiên thần trong mắt chàng trai đó, nhưng khi là vợ rồi thì sẽ khác xa cho xem. Vài bữa trước Facebook có nhắc lại bài viết của tháng 5 năm 2016 khi mới quen anh mà tôi từng viết, nào là những ngọt ngào, những lãng mạn, tình yêu còn sự e ấp và vụng dại lắm. Vậy còn bây giờ thì nó thế nào. Nó ko còn là những ngại ngùng, những bỡ ngỡ khi tìm hiểu nhau mà thay vào đó là sự thẳng thừng và phơi bày những tính xấu trước mặt nhau vì chúng tôi là vợ chồng. Mọi người hỏi tôi Anh Tâm có tốt như những gì phơi bày trên mạng xã hội, như những lời khen mà báo chí dành tặng anh không, tôi chỉ mỉm cười vì chẳng mèo nào khen mèo dài đuôi cả, chỉ mình vợ biết là được chồng nhỉ. Chỉ có 1 điều mà đương nhiên ai cũng biết đó là cậy thế phụ nữ, lại là vợ, người phụ nữ quyền lực nhất nhà nên mặc sức tha hồ mà ăn hiếp chồng thôi, 3 năm qua anh vẫn thế, vẫn ân cần chu đáo, nhưng bớt hiền hơn xưa rồi, vẫn hay la tôi mỗi khi tôi làm sai, vẫn nhằng mỗi khi tôi làm biếng, bản tính ương ngạnh không cho phép tôi im lặng thế là phản pháo lại, nhưng chỉ được 2 câu quay qua thì thấy anh đang cặm cụi dọn dẹp bãi chiến trường mà tôi bày ra, thế là lại thôi vì chúng tôi là vợ chồng. Ngày yêu nhau chưa một lần tranh cãi vì tình yêu lúc ấy còn nhẹ nhàng lắm, còn bây g thì vẫn nhẹ nhàng đấy thôi nhưng 1 tuần tranh luận nhau không dưới 3 lần và mỗi lần không quá 1 tiếng, giận lắm, nhưng rồi thôi vì biết rằng thế nào tý nữa rồi lại huề, có bỏ nhau luôn đâu mà phí thời gian giận nhau chi thêm mệt và thế là ‘Chồng ơi vợ nói này...’là huề”.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Hải Băng khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái thông báo sẽ triệt sản sau khi sinh con. Cô viết: “Mang thai, sinh đẻ, nuôi con, dạy con… khâu nào cũng vất vả. Lần mang thai này áp lực từ trong ra đến ngoài, ông trời ưu ái cho tới 3 nhóc tỳ và cũng đến đây cho em xin kết thúc cuộc vui một cách an toàn, để bảo tồn sức khoẻ của chính bản thân để nuôi dạy con một cách tốt nhất, triệt sản là một cách an toàn và hiệu quả cao nhất”.

 

{keywords}
Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy chụp hình cùng bé Bảo Bảo - con trai của Lương Thế Thành và Thúy Diễm. Kha Ly vui mừng khi gặp lại cậu bé sau nhiều tháng. Cô viết: “Hôm nay được trai đẹp lên thăm nè, em ngoan lắm, mấy tháng rồi cô Ly không gặp, bữa nay Bảo Bảo biết đứng rồi, biết ca hát, vỗ tay, làm đủ trò, cưng gì đâu. Ông Thanh Duy ơi, tui muốn..”.

 

{keywords}
Tiến Luật chụp hình cùng Thu Trang, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Ưng Hoàng Phúc và hài hước viết: “Cái lợi của mấy ông ít tóc là khi chụp ngược sáng thì mình luôn sáng”.

 

{keywords}
Trà My Idol chia sẻ hình ảnh đáng yêu của con trai. 

 

{keywords}
Diễn viên Mạnh Trường khoe ảnh chụp cùng con gái Phương Linh, hay còn gọi là bé Chíp.

 

{keywords}

Bạn gái Dương Khắc Linh - Sara Lưu diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm trên trang cá nhân.

 Nhi Hoàng

Rapper Đen Vâu lên tiếng về nghi vấn bí mật hẹn hò H’Hen Niê

Rapper Đen Vâu lên tiếng về nghi vấn bí mật hẹn hò H’Hen Niê

Gặp rapper Đen Vâu trong buổi ra mắt MV “Bài này chill phết” vào chiều 20/5 tại TP HCM, Trái với vẻ ngoài bặm trợn, những câu rap tràn trề tự tin thì Đen Vâu khiêm tốn hơn nhiều, thậm chí tự ti khó tin.