Cát Phượng xuất hiện trong một buổi họp báo một gameshow mới ngày 1/12. Trước đó, cô phải nhập viện cấp cứu vì chứng rối loạn tiền đình và xuất viện sau 1 tuần được chăm sóc tích cực khi sức khỏe đã ổn định. 

Trong sự kiện, bạn trai của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - cũng xuất hiện. Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn đi riêng tới trước. Cả 2 không xuất hiện chung, ngồi gần nhau từ đầu tới cuối sự kiện. Khi chụp hình lưu niệm cùng toàn bộ khách mời, cả 2 cũng không đứng chung.

{keywords}
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đứng xa nhau khi chụp hình lưu niệm trong sự kiện.

Tại sự kiện, khi được hỏi về Cát Phượng và chuyện riêng tư, Kiều Minh Tuấn từ chối, chỉ trả lời nhưng câu hỏi về gameshow anh tham gia sắp tới. 

Việc xuất hiện trong cùng sự kiện nhưng lại không tương tác với nhau, dấy lên nhiều nghi vấn chuyện tình cảm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang trục trặc.

Trả lời VietNamNet, Cát Phượng cho biết rất mệt và nhức đầu về chuyện này. Cô cho biết khán giả sáng 2/12 thấy báo viết liên tục hỏi về quan hệ của mình và Kiều Minh Tuấn. "Nếu có vấn đề gì, tôi sẽ chính thức lên tiếng", cô khẳng định.

Nữ diễn viên cho biết không có chuyện cô và Kiều Minh Tuấn ngó lơ nhau. Cả hai phải ngồi theo đội khi tham gia chương trình. Cô đến họp báo trễ vì phải đến bệnh viện lấy thuốc. Kiều Minh Tuấn đến sớm hơn. Sau đó, Kiều Minh Tuấn có lịch quay nên rời họp báo trước và có nhắn Cát Phượng. Cô báo lại anh cứ đi công việc, còn bản thân tự bắt xe về. Tình huống này khiến nhiều người hiểu lầm quan hệ của cả hai.

{keywords}
Cát Phượng bên Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng cho biết mình và Kiều Minh Tuấn không muốn bị chú ý quá nhiều về chuyện tình cảm nên ít xuất hiện chung, tránh gây nhàm với khán giả. Trong những ngày Cát Phượng nằm viện, Kiều Minh Tuấn quay phim muộn vẫn thu xếp vào viện để thăm dù phải test PCR và đợi 5 tiếng mới có kết quả.

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988 trong khi Cát Phượng sinh năm 1970. Tuổi tác chênh lệch 18 tuổi không là vấn đề trong mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Thậm chí, sau khi yêu nam diễn viên phim Em chưa 18, Cát Phượng được khen ngày càng trẻ ra. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có hơn 10 năm bên nhau vô cùng hạnh phúc. Chuyện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi này được bạn bè, đồng nghiệp và fans rất ủng hộ

Đ.N

Nhật Kim Anh U40 vẫn thi boxing, Mai Ngô phát ngôn gây cười

Nhật Kim Anh U40 vẫn thi boxing, Mai Ngô phát ngôn gây cười

Nhiều nghệ sĩ đã có mặt trong buổi ra mắt The champion - Nhà vô địch, quy tụ 50 nghệ sĩ của showbiz Việt tham gia.