- Trao đổi với VietNamNet, nghệ sĩ Cát Phượng và diễn viên Kiều Minh Tuấn đều xác nhận tài khoản Facebook của mình đã bị hack.

Cát Phượng: 'Không muốn gục ngã lúc này'

Sao Việt xôn xao chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, Cát Phượng vẫn im lặng

Mới đây, diễn viên Vinh Râu thông báo trên trang cá nhân việc nghệ sĩ Cát Phượng và diễn viên Kiều Minh Tuấn bị hack tài khoản Facebok. Anh cũng không quên nhắc mọi người cẩn thận, tránh việc bị lừa gạt bởi kẻ xấu đã chiếm đoạt trang cá nhân của 2 nghệ sĩ.

{keywords}
Dòng trạng thái gần đây nhất của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trên trang cá nhân.

VietNamNet đã liên lạc với nghệ sĩ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn để xác thực thông tin trên. Cả 2 nghệ sĩ đều xác nhận việc mình bị kẻ xấu hack Facebook. Nữ diễn viên cho biết, trang cá nhân của cô bị hack vào ngày 28/9. Hiện tại, Cát Phương đang nhờ người tìm hiểu nguyên nhân và lấy lại tài khoản.

Cách đây không lâu, một loạt sao Việt như Đức Phúc, Đại Nhân, Anh Tú, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nam Thư... cũng bị kẻ xấu hack Facebook. Sau khi chiếm đoạt trang cá nhân nghệ sĩ, nhiều kẻ đã yêu cầu số tiền chuộc lên đến hàng chục triệu đồng.

{keywords}
Vào cuối tháng 5, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mất quyền kiểm soát trang Facebook cá nhân.

Trước đó, diễn viên Khả Ngân bị hacker yêu cầu chuộc lại tài khoản với giá 25 triệu đồng, Đức Phúc là 50 triệu đồng.

Cũng gặp tình trạng tương tự, diễn viên Quỳnh Thư bị đòi trả 10 triệu để lấy lại trang cá nhân nhưng cô không đồng ý. Cô cho hay dù số tiền chuộc không lớn nhưng cô sẵn sàng lập tài khoản mới chứ không thỏa hiệp với kẻ xấu và chưa chắc sau khi chuyển tiền, kẻ gian sẽ trả lại trang cá nhân.

Lưu Hằng

Hành trình yêu của cặp đôi chênh 18 tuổi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Hành trình yêu của cặp đôi chênh 18 tuổi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

10 năm bên nhau, Cát Phượng từng tuyên bố rằng, nếu mối tình của cô và Kiều Minh Tuấn không đi tới đâu, nữ diễn viên sẽ khép cửa trái tim mình mãi mãi.

Cát Phượng, Đại Nghĩa vui mừng khi Mai Phương xuất viện

Cát Phượng, Đại Nghĩa vui mừng khi Mai Phương xuất viện

Sáng 10/9, diễn viên Mai Phương được xuất viện về nhà sau 25 ngày điều trị bệnh ung thư phổi. Nghệ sĩ Cát Phượng, MC Đại Nghĩa, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chia sẻ với VietNamNet về cảm xúc của mình khi biết tin này

Cát Phượng: Mai Phương sắp được xuất viện về nhà

Cát Phượng: Mai Phương sắp được xuất viện về nhà

Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Cát Phượng cho biết diễn viên Mai Phương sắp được xuất viện về nhà.