Mối tình chị em đình đám showbiz Việt đã trải qua trong 1 năm yên ắng sau sóng gió từ bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con". Đây cũng là lần hiếm hoi Cát Phượng đăng hình ảnh chung với Kiều Minh Tuấn, thể hiện cả 2 vẫn giữ quan hệ tình cảm bền chặt.

 

{keywords}
Hình ảnh tình cảm bên Kiều Minh Tuấn trên trang cá nhân của Cát Phượng.

Cát Phượng viết trên trên facebook của mình: “Hổng chơi nhổ nước miếng lên tay nghen". Dưới dòng cảm xúc, diễn viên còn đính kèm thêm hashtag anh dỗi em được không, như một sự trêu đùa Kiều Minh Tuấn. 

{keywords}
Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Kiều Minh Tuấn giống như một liều thuốc giúp cho Cát Phượng cân bằng lại được cảm xúc sau đổ vỡ hôn nhân của nữ diễn viên. Cát Phượng đến với Kiều Minh Tuấn như một câu chuyện tình đẹp và điển hình được nhiều khán giả tôn trọng và ủng hộ. Không ít người người tỏ ra ghen tị câu chuyện tình trong mơ cùng với nhiều lời ủng hộ đám cưới trong tương lai. Tuy nhiên, scandal tình ái giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy khi tham gia dự án "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" đã gần như xô đổ mọi điều tốt đẹp về cả 3 người. 

Showbiz Việt bàng hoàng với câu nói thừa nhận của Kiều Minh Tuấn và An Nguy khi trả lời về chuyện tình cảm với An Nguy: "Chúng tôi yêu nhau là thật" trong quá trình quảng bá bộ phim. Chính đạo diễn bộ phim cũng khẳng định: "Kiều Minh Tuấn - An Nguy có tình cảm với nhau là thật".

Một năm sau scandal, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng hiện vẫn cố gắng gìn giữ tình cảm và tiếp tục gắn bó, còn An Nguy trở lại Mỹ. 

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Quang Linh

'Kiều Minh Tuấn và An Nguy có tình cảm với nhau là thật'

'Kiều Minh Tuấn và An Nguy có tình cảm với nhau là thật'

Đây là lời khẳng định của đạo diễn phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' Đinh Tuấn Vũ trong cuộc trả lời phỏng vấn VietNamNet cuối tháng 8/2019.