- Trước những chia sẻ của Nam Em về việc từng rung động Kiều Minh Tuấn khi đóng phim cùng bạn trai của mình, nghệ sĩ Cát Phượng đã thẳng thắn lên tiếng.

Một phân đoạn của Nam Em và Kiều Minh Tuấn trong phim "798Mười"
Nam Em - Kiều Minh Tuấn trong phim

Trong nhiều ngày qua, Nam Em là cái tên phủ sóng trên mạng xã hội khi cô thừa nhận và chia sẻ chuyện tình yêu của cô và danh hài Trường Giang. Chuyện tình cảm của Nam Em được tiết lộ trong thời điểm khán giả đều biết Trường Giang và Nhã Phương là một cặp đôi từ lâu đã gây bão dư luận, khiến Nam Em đón nhận rất nhiều thông tin trái chiều.

Ngay giữa tâm điểm của dư luận về mình, thông tin Nam Em từng rung động với diễn viên Kiều Minh Tuấn được nhắc lại. Theo đó, tại buổi họp báo ra mắt phim Tết "798 Mười" Nam Em đã tiết lộ cô từng rung động trước bạn diễn Kiều Minh Tuấn (bạn trai của diễn viên Cát Phượng).

{keywords}
Hình ảnh Nam Em và Kiều Minh Tuấn tại họp báo ra mắt phim "798 Mười".

Trong phim "798 Mười" , Nam Em và Kiều Minh Tuấn có nhiều cảnh quay tình tứ với nhau. Cô chia sẻ, khi ở phim trường cả đêm, cô đã không ngủ được vì sự rung động đơn phương của mình với nam diễn viên sinh năm 1988. Tuy nhiên, cô cho biết tình cảm đó xuất phát từ việc mình quá nhập vai.

{keywords}
Trong phim "798 Mười", Nam Em đóng vai bạn gái của Kiều Minh Tuấn.

Mới đây, khi một cư dân mạng bình luận về mối quan hệ của Nam Em và Kiều Minh Tuấn trên mạng xã hội với nội dung: "Trời ơi, hết rung động Trường Giang giờ lại qua Kiều Minh Tuấn. Vụ này chị Cát có ý kiến gì không?", nữ diễn viên Cát Phượng bày tỏ: "Trái tim còn rung thì cứ động đi bạn. Ý kiến của Cát là hãy yêu khi trái tim vẫn còn đập".

{keywords}
Cát Phượng trả lời bình luận của 1 khán giả hỏi về việc Nam Em rung động Kiều Minh Tuấn.

Bình luận về sự việc đang ồn ào xảy ra với Nam Em, Cát Phượng thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Thiệt là chẳng ra gì. Tui là tui không thích cái vụ này rồi nghen. Có nói ra, nói vô gì mình cũng vẫn là con gái, khôn nhờ, dại chịu, lên đây than thở hay trách móc thì được bao nhiêu người hiểu đây?".

{keywords}
Cát Phượng cũng thẳng thắn nói về sự việc của Nam Em trong những ngày qua.

VietNamNet đã liên lạc với nghệ sĩ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn để lắng nghe những chia sẻ của họ về sự việc trên. Tuy nhiên, cả 2 đều đang bận việc cá nhân nên không tiện chia sẻ thêm.

Quỳnh Nga

Sự thật chuyện Nam Em tự tử gây xôn xao

Sự thật chuyện Nam Em tự tử gây xôn xao

Sau khi đăng tải dòng trạng thái khó hiểu, nhiều cư dân mạng không giấu nổi sự lo lắng về tình hình hiện tại của Nam Em.

Nam Em đẹp cỡ nào?

Nam Em đẹp cỡ nào?

Sở hữu gương mặt ngọt ngào, vóc dáng thanh mảnh, Nam Em khiến bất cứ người đàn ông nào cũng xao xuyến khi lần đầu gặp.