Vào khoảnh khắc cuối cùng của năm cũ, Ricky Martin hào hứng chia sẻ trên Instagram hơn 11 triệu người dõi theo anh và bạn đồng giới Jwan Yosef vừa đón chào cô công chúa khỏe mạnh. Ricky thổ lộ kèm theo bức ảnh công chúa nhỏ xinh xắn Lucia Martin-Yosef.

{keywords}
Cặp đồng tính Ricky Martin và Jwan Yosef chào đón cô con gái.

"Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã trở thành cha mẹ của một cô gái xinh đẹp và khỏe mạnh mà chúng tôi đặt tên là Lucia Martin-Yosef. Đây chắc chắn là một dịp đặc biệt không thể quên trong cuộc sống của chúng tôi. Hai anh trai của bé cũng như Jwan và tôi ngập tràn tình yêu với thành viên mới và hạnh phúc bắt đầu năm 2019 với món quà tuyệt vời nhất chúng tôi nhận được, món quà của cuộc sống", Ricky Martin hào hứng chia sẻ niềm hạnh phúc.

Anh cho biết thêm, hai anh trai 10 tuổi của công chúa Lucia đều rất quấn em gái. Đây cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp sinh nhật 47 tuổi của nam ca sĩ ngày 25/12/2018 vừa qua.

Tin mừng được rất nhiều người thân, bạn bè và những người hâm mộ yêu thích và gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

{keywords}
Trước đó, Ricky đã có hai con trai sinh đôi 10 tuổi Matteo và Valentino.

"Một tin quá vui để bắt đầu một năm mới trọn vẹn và hạnh phúc. Chúc mừng cả hai. Các bạn xứng đáng trở thành một hình mẫu gia đình cho nhiều người giống như mình", một người hâm mộ bình luận.

Ricky Martin kết hôn với người tình đồng tính Jwan Yosef kém 13 tuổi khoảng 1 năm trước. Trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2018 hôm 7/1, Ricky Martin nói anh và người tình đồng tính muốn có thêm con. "Chúng tôi muốn có một gia đình lớn nhưng hiện tại còn rất nhiều việc phải làm. Nhiều công đoạn chuẩn bị cho đám cưới, nên chúng tôi đặt việc quan trọng lên trước và sẽ sẵn sàng có thêm con", Ricky Martin nói.

Ricky Martin là bố của cặp song sinh 10 tuổi - Matteo và Valentino. Anh nói với các con khi được hỏi lý do có hai người bố: "Chúng ta là một phần của gia đình hiện đại. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời của sự tự do".

{keywords}
Ricky Martin và Jwan Yosef hẹn hò từ năm 2016.

Ricky Martin công khai đồng tính năm 2010. Ricky Martin (47 tuổi) và Jwan Yosef (34 tuổi) bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Nam ca sĩ tiết lộ mối quan hệ bằng cách đăng ảnh hai người nắm tay lên Instagram. Từ đó đến nay, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện. Họ đính hôn tháng 11/2016. Jwan Yosef là họa sĩ sinh năm 1984 tại Syria, đang làm việc tại London, Anh.

Hàn Triệt

Ngôi nhà rộng 500m2 như resort của Elton John và bạn đời đồng tính

Ngôi nhà rộng 500m2 như resort của Elton John và bạn đời đồng tính

Ngôi nhà của nam danh ca và bạn đời David Furnish tại Los Angeles được thiết kế tinh tế với nhiều tông màu nổi bật.