Theo Japan Times, Cục kiểm soát ma túy Nhật Bản cho hay, Taguchi Junnosuke (33 tuổi) và bạn gái Rena Komine (38 tuổi) bị cáo buộc tàng trữ cần sa tại nhà riêng.

Thông tin cặp đôi vàng của làng giải trí Nhật Bản dính líu tới chất gây nghiện khiến nhiều người bất ngờ.

{keywords}
Taguchi Junnosuke hoạt động với tư cách ca sĩ năm 2006.

Taguchi Junnosuke ra mắt vào năm 2006 với tư cách là thành viên nhóm nhạc KAT - TUN. Tuy nhiên, anh tuyên bố rời nhóm nhạc sau 10 năm và hoạt động như một nghệ sĩ độc lập. Nam ca sĩ dự định thực hiện một tua diễn trên toàn quốc vào đầu tháng 7 tới đây.

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Taguchi Junnosuke còn góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình.

{keywords}
Rena Komine hơn bạn trai 5 tuổi.

Rena Komine được biết đến như một diễn viên xinh đẹp và tài năng. Cô từng góp mặt trong những bộ phim như: "Yakuza-Busting Girls: Final Death-Ride Battle", "Kamen Rider The First". Sau này, Rena Komine không còn hoạt động nhiều với tư cách diễn viên mà được biết đến là quản lý của một thẩm mỹ viện có tiếng ở Tokyo.

Năm 2015, cả hai tiết lộ hẹn hò được 8 năm và có nhiều tin đồn, họ sẽ cưới nhau trong tương lai gần.

Trước đó, năm 2017, Koki Tanaka - một cựu thành viên khác của nhóm nhạc này đã bị bắt vì tàng trữ cần sa nhưng không bị truy tố.

Hà Lan

 

'Về nhà đi con' gây sốt, nhân vật nào được yêu thích nhất?

'Về nhà đi con' gây sốt, nhân vật nào được yêu thích nhất?

Cùng với sức hút của "Về nhà đi con", các vai diễn trong phim từ chính đến phụ, từ tốt đến xấu đều có fan đông đảo. Ông Sơn, Huệ, Thư, Dương, Vũ, Khải, Liễu đều được khán giả yêu thích.