"Chuyện tình ông cháu" giữa Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) và bạn gái Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996) luôn là đề tài được dân mạng quan tâm. Bất chấp mọi sự ngăn cản từ gia đình, cô gái vẫn quyết định ở bên người đàn ông lớn hơn mình đến 40 tuổi.

Sau 7 năm gắn bó, cả hai vẫn mặn nồng như thuở nào. Bằng chứng là dòng tâm sự ngọt ngào trên mạng xã hội nhân dịp Valentine vừa qua. Nhạc sĩ sinh năm 1957 tiết lộ rằng, ông và bạn gái vừa kỷ niệm 7 năm yêu nhau rất ngọt ngào. 

{keywords}
Cặp đôi khẳng định tình yêu không phân biệt tuổi tác. Suốt những năm qua, Lý Khôn Thành chưa bao giờ hết lòng yêu thương người phụ nữ của mình. 

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ 63 tuổi viết: “7 năm qua, hai chúng tôi phải đối mặt với rất nhiều áp lực nhưng chúng tôi vẫn ở bên nhau. Chúng tôi giờ đây không quan tâm tới những áp lực nữa, vui vẻ, thảnh thơi sống bên nhau thật hạnh phúc”.

Trước đó, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân từng nhiều lần vướng phải tin đồn chia tay. Tuy nhiên, dòng trạng thái này cho thấy cặp đôi "ông cháu" vẫn đang rất hạnh phúc.

Lý Khôn Thành là nhạc sĩ và quản lý một công ty về âm nhạc tại Đài Loan. Ông từng trải qua một đời vợ nhưng chưa có con. Vị nhạc sĩ này cũng từng quen rất nhiều cô gái nhỏ hơn nhiều tuổi.

Chuyện tình của Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân không ít lần đối mặt với các tin đồn không hay. Hai người gặp nhau vào năm 2013, lúc đó Tĩnh Ân là nữ sinh vừa tròn 18 tuổi và là một nữ sinh còn vị nhạc sĩ lớn tuổi là một người bạn của bố cô. Cả hai nhanh chóng có tình cảm với nhau mặc gia đình cô gái phản đối kịch liệt. Bố của Lâm Tĩnh Ân thậm chí còn định kiện Lý Khôn Thành ra tòa vì tội dụ dỗ trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn bất chấp để hẹn hò mặc sức ép gia đình và sự nhạo báng của xã hội.

Thời gian yêu nhau, cả hai cũng phải đương đầu với nhiều tin đồn. Từ việc sẽ làm đám cưới khi Lâm Tĩnh Ân tròn 18 tuổi đến việc Lâm Tĩnh Ân mang thai, rồi cả scandal Lý Khôn Thành phản bội tình cũ để đến bên tình mới trẻ hơn mình 40 tuổi... Cặp đôi cũng dần trở hơn kín tiếng hơn, tuy nhiên, động thái mới nhất của cả hai chứng minh họ đã vượt qua được chúng để tiếp tục đồng hành cùng nhau. 

{keywords}
Tĩnh Ân hạnh phúc đi ăn tối cùng cha mẹ bạn trai.

Tính đến nay, mối tình "ông cháu" của Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân đã chạm mốc 7 năm. Qua những hình ảnh và dòng chia sẻ trên trang cá nhân của vị nhạc sĩ 63 tuổi, nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết cả hai vẫn còn bên nhau, thậm chí mặn nồng như thuở mới yêu.

T.K

Chuyện tình chú cháu của Quách Ngọc Tuyên với vợ kém 10 tuổi

Chuyện tình chú cháu của Quách Ngọc Tuyên với vợ kém 10 tuổi

Quách Ngọc Tuyên xúc động khi chia sẻ về vợ kém tuổi 10 từ tình chú cháu đến quá trình gian nan đón con đầu lòng.