Theo Sina, một nguồn tin tiết lộ cặp vợ chồng Cao Vân Tường và Đổng Tuyền đã chính thức “đường ai nấy đi” từ tháng 5 sau vụ lùm xùm nam diễn viên cưỡng hiếp tập thể hồi đầu năm 2018.

{keywords}
Cặp vợ chồng diễn viên vướng nghi án ly hôn giữa thời điểm vụ án nam diễn viên cưỡng hiếp vẫn chưa có phán quyết cụ thể.

“Đổng Tuyền vì muốn bảo toàn tài sản và danh tiếng đã quyết định ly hôn. Do Cao Vân Tường vẫn bị đang bị giam lỏng tại Australia không được về Trung Quốc nên hai người giải quyết cuộc hôn nhân thông qua video”, người cung cấp thông tin nói. 


Mặt khác, tờ Sina cũng dẫn bộ luật hôn nhân của Trung Quốc, trong đó có điều luật: “Không cho phép ly hôn vắng mặt”. Điều này đồng nghĩa với việc dù cả hai thuận tình ly hôn hay đơn phương ly hôn cũng phải đến tòa để phân xử rõ ràng.

{keywords}
Cao Vân Tường là một diễn viên khá nổi tiếng ở Trung Quốc. Anh từng tham gia một số bộ phim truyền hình đình đám như Mị Nguyệt truyện (hợp tác với Tôn Lệ), Thắng thiên hạ (hợp tác với Phạm Băng Băng)...

Không ít cư dân mạng cũng tỏ ra hoài nghi với thông tin này vì cả hai nghệ sĩ đều mang quốc tịch Trung Quốc. Nếu căn cứ vào điều luật kia, cả hai vẫn còn trong mối quan hệ hôn nhân. 

Trang Sina đã liên lạc với công ty quản lý của hai nghệ sĩ nhưng không nhận được sự xác nhận.

Cao Vân Tường kết hôn với nữ diễn viên Đổng Tuyền năm 2011. Cặp đôi này sinh con gái đầu lòng năm 2016. Dù không nổi tiếng đình đám như các cặp Phạm Băng Băng – Lý Thần hay Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh, cả hai vẫn rất được công chúng mến mộ nhờ hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Đầu năm 2018, Cao Vân Tường bị cáo buộc cưỡng dâm một phụ nữ 36 tuổi ở khách sạn Shangri-La, Sydney (Australia). Cảnh sát đã tạm giữ anh và một người đàn ông tên Vương Tinh. Cao Vân Tường đã phải hầu tòa ba lần. Trong các phiên xử, nam diễn viên phủ nhận mọi cáo buộc.

{keywords}
Thời điểm hay tin chồng bị bắt, Đổng Tuyền nỗ lực giúp chồng. Cô mất nhiều công sức và tiền bạc để giúp anh tại ngoại.

Theo truyền thông Trung Quốc, vụ án kéo dài gần một năm đến nay đã có tiến triển với phần có lợi nghiêng về nam diễn viên. Tuy nhiên, việc này cũng không thể khiến Cao Vân Tường lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng. "Ba Thanh Truyện" – bộ phim bom tấn của anh kết hợp cùng Phạm Băng Băng bị hoãn chiếu vô thời hạn vì scandal. Trong khi đó, công ty của vợ chồng anh trị giá 63,8 triệu NDT (khoảng 220 tỷ VNĐ) cũng bị đóng băng để điều tra.

Ngày 4/4, trên Weibo, Cao Vân Tường  lần đầu lên tiếng xin lỗi công chúng. "Đầu tiên, tôi xin lỗi vì làm phiền mọi người suốt một năm qua. Tôi im lặng thời gian dài vì không muốn gây thêm ồn ào nhưng hôm nay phải lên tiếng vì vợ.

Mọi việc do tôi gây ra và đang tích cực giải quyết hậu quả. Tôi không muốn người thân và những người không liên quan tiếp tục bị lôi kéo vào chuyện này", nam diễn viên viết.

Tuấn Chiêu

Lộ clip nóng 36 phút ghi cảnh Cao Vân Tường xâm hại tình dục

Lộ clip nóng 36 phút ghi cảnh Cao Vân Tường xâm hại tình dục

Vụ án Cao Vân Tường xâm hại tình dục: Quá trình thô bạo kéo dài 36 phút được tiết lộ, khả năng bị gài bẫy không lớn.