Mới đây, Cao Thái Sơn đăng ảnh cùng những người bạn ăn tiệc vui vẻ tại căn biệt thự triệu đô ven hồ tại Sài Gòn.

Có mặt trong hình là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Thông tin khiến nhiều người bất ngờ đó là "nữ hoàng giải trí" sắp tới sẽ là hàng xóm của Cao Thái Sơn.

{keywords}
Cao Thái Sơn tiết lộ Hồ Ngọc Hà sắp trở thành hàng xóm của mình.

"Ngày đẹp, giờ đẹp, bạn hiền tới thăm nhà. Không tính là mà lại nên chuyện hay nhỉ. Chúc mừng bạn Hà đã chốt hạ view đẹp nhất nơi đây, về làm hàng xóm với mình. Bình yên là ở đây chứ đâu. Ngưỡng mộ bạn mình ghê, vừa hát hay nhảy giỏi còn mát tay bất động sản nữa chứ", Cao Thái Sơn chia sẻ.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ khi Cao Thái Sơn là một trong những nam ca sĩ sở hữu trong tay nhiều bất động sản triệu đô.

{keywords}
View nhìn từ căn biệt thự của Cao Thái Sơn tại khu villa cao cấp.

Khi được khen sở hữu ngôi nhà view đẹp nhất khu villa triệu đô ven hồ này, Cao Thái Sơn tiết lộ, sắp tới Hồ Ngọc Hà cũng trở thành chủ nhân của một biệt thự view đẹp nhất nhì ngay sát nhà mình. Chia sẻ của Cao Thái Sơn khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng. 

Cuối năm 2018, Cao Thái Sơn sắm căn biệt thự ven hồ sang trọng với giá gần 30 tỷ rộng hơn 300m2 gồm 5 phòng ngủ. Toàn bộ nội thất trong nhà cũng được nam ca sĩ lựa chọn tỉ mỉ. Trong nhà Cao Thái Sơn còn có một hồ cá Koi trị giá hàng tỉ đồng.

{keywords}
Trước cửa khu biệt thự là một hồ nước rộng view đẹp.

Gần đây nhất, Cao Thái Sơn lại sắm cho mình một căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Hà Lan

Cao Thái Sơn tình tứ ôm eo Hoa hậu Áo dài California

Cao Thái Sơn tình tứ ôm eo Hoa hậu Áo dài California

Trong MV vừa phát hành, nam ca sĩ 'Con đường mưa' đã tình tứ ôm, nắm tay Hoa hậu Áo dài California mà không có chút gượng gạo nào.