Chia sẻ với VietNamNet, anh Hoàng Đăng Khoa - anh trai kết nghĩa của Cao Hữu Thiên  cho biết hiện tại sức khỏe của Hữu Thiên đã tạm ổn và tiến triển đúng theo phác đồ điều trị đã vạch ra từ trước. Vì đi lại trong bệnh viện khó khăn nên gia đình và phía bệnh viện đã quyết định cho Cao Hữu Thiên về và thực hiện theo dõi tại nhà thường xuyên.

Vì cơ thể vẫn còn mệt mỏi nên ca sĩ Cao Hữu Thiên vẫn cần có sự giám sát và chăm sóc của mẹ ruột. Anh cũng đã bắt đầu đi lại và vận động trở lại được nhưng chỉ giới hạn ở một số động tác đơn giản, không tốn nhiều sức lực.

{keywords}
Sức khỏe của Cao Hữu Thiên có nhiều chuyển biến tích cực.

Mặc dù cơ hàm còn cứng do chưa hồi phục hẳn từ ca phẫu thuật nối xương hàm từ một tháng trước nhưng Cao Hữu Thiên đã có thể nói được một chút. Ngoài ra, anh vẫn chỉ ăn được cháo xay và dùng sữa thêm chứ chưa thể ăn được các loại thức ăn khác như bình thường.

Về ca phẫu thuật tiếp theo, anh Đăng Khoa cho biết: "Điều này còn phải chờ vào sự chẩn đoán của bác sĩ bởi vì hiện tại tấm inox để cố định vẫn còn nằm trong hàm của Cao Thiên nên không thể nói trước được điều gì".

{keywords}
Cao Hữu Thiên được nhiều người nhớ đến là con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, đêm 19/4, ca sĩ Cao Hữu Thiên (con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh) đã gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ngay sau đó, anh được đưa đi cấp cứu và các bác sĩ chẩn đoán Hữu Thiên chấn thương sọ não, gãy xương hàm, bể xương gò má. Đến 25/4, Cao Hữu Thiên thực hiện thành công ca phẫu thuật đầu tiên để cố định xương hàm.

Cao Hữu Thiên được biết đến rộng rãi là con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh năm 2014 khi anh tham gia chương trình Gương mặt thân quen đêm chung kết. Suốt 6 năm kể từ khi nổi tiếng bất ngờ, Cao Hữu Thiên vẫn đi hát và kinh doanh thêm để kiếm thêm thu nhập.

Hùng Cường

Con trai nuôi Hoài Linh được phẫu thuật nối xương hàm thành công

Con trai nuôi Hoài Linh được phẫu thuật nối xương hàm thành công

 - Hiện tại, sức khỏe của Cao Hữu Thiên đang dần ổn định trở lại. Anh cũng đang chờ thể trạng ổn định để tiếp nhận những ca phẫu thuật tiếp theo.