Sáng 27/11, showbiz Trung đón nhận một tin buồn khi nam diễn viên Cao Dĩ Tường qua đời ở tuổi 35. Theo QQ, nam diễn viên Cao Dĩ Tường đã đột quỵ và bất tỉnh trong quá trình quay hình chương trình Đuổi theo tôi đi. Nam diễn viên đột ngột ngất xỉu vào lúc 1h45 phút sáng 27/11.

{keywords}
Cao Dĩ Tường qua đời ở tuổi 35 vì đột quỵ.

Các nhân viên y tế của chương trình đã thực hiện hồi sức tim cho Cao Dĩ Tường trong khoảng 15 phút nhưng nam diễn viên vẫn không tỉnh lại. Ngay sau đó, ekip sản xuất lập tức liên lạc với xe cứu thương. Nam diễn viên được đưa vào bệnh viện cứu chữa vào 2h30 sáng, tuy nhiên không thể qua khỏi. Nguồn tin có mặt ở hiện trường cho hay Cao Dĩ Tường quay hình với thể trạng sức khỏe không đảm bảo, mệt mỏi. Nam diễn viên vừa chạy vừa liên tục nói câu: "Tôi sắp không thở được nữa rồi" và sau đó ngã gục. 

Tờ QQ đưa tin, hôn thê của Cao Dĩ Tường rất sốc và đau đớn khi nghe tin bạn trai đột ngột qua đời. Hiện cô đã nhanh chóng đáp máy bay tới Chiết Giang để đưa thi thể bạn trai về Đài Bắc. Gia đình đang sắp xếp để đưa thi thể anh về Đài Bắc trong ngày 28/11. Công ty quản lý của nam diễn viên cũng ra thông báo xác nhận và cho biết tang lễ sẽ được tổ chức kín đáo.

Cao Dĩ Tường và bạn gái Bella hẹn hò nhiều năm và đã đính hôn năm 2018. Cả hai dự định sẽ tổ chức hôn lễ trong thời gian tới. Lần cuối cùng họ gặp nhau là vào 15/11, khi cả hai cùng tham gia một bữa tiệc với bạn bè. Bella - hôn thê của Dĩ Tường sinh năm 1997, năm nay 21 tuổi, kém tài tử họ Cao 13 tuổi.

{keywords}
Cao Dĩ Tường và bạn gái sắp làm đám cưới.

Ngay sau khi thông tin được xác nhận, người hâm mộ liên tục bày tỏ sự xót thương dành cho tài tử xấu số. Nhiều nghệ sĩ như Triệu Hựu Đình, người mẫu Cẩm Vinh hay Trương Lan Tâm... cũng không thể tin được sự thật và chia sẻ nỗi đau thương trên mạng xã hội. Tài tử Triệu Hựu Đình cảm thán trên Weibo: "Không thể chấp nhận được".

MC Chu Trinh, một người bạn của nam diễn viên quá cố đau buồn: "Khi em không còn nữa, anh mới biết anh yêu quý em đến nhường nào. Anh luôn hy vọng em khỏe mạnh để chúng ta có thể mãi mãi làm bạn cùng nhau. Nguyện cho em lên đường bình an".

Hiện tại cộng đồng mạng xứ Trung cũng đang vô cùng xót xa trước thông tin này. Cụm từ khoá về "Cao Dĩ Tường" cũng đang ở top trending Weibo.

{keywords}
Nhiều nghệ sĩ bày tỏ lòng thương xót trước cái chết bất ngờ của nam tài tử.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984 và là một người mẫu, diễn viên người Canada gốc Đài Loan. Sở hữu vẻ ngoài nam tính, điển trai với chiều cao 1,97m, anh chiếm được tình cảm của nhiều khán giả. Cao Dĩ Tường là người mẫu Đài Loan duy nhất bốn năm liền (2013-2016) có mặt trong danh sách "100 gương mặt nam đẹp nhất thế giới" do tạp chí TC Candler (Mỹ) bình chọn.

Anh được biết đến với nhiều tác phẩm như Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Vũ khí bóng đêm: Thành phố xương, Nhật ký hôn lễ...

Hoạt động nhiều năm trong làng giải trí, tài tử được nhiều người yêu mến vì có lối sống kín tiếng, không vướng scandal... Chính vì vậy, đông đảo khán giả thương tiếc khi anh qua đời ở tuổi 35.

T.K

 

'Tài tử đẹp nhất Đài Loan' đột tử khi đang quay show

'Tài tử đẹp nhất Đài Loan' đột tử khi đang quay show

Cao Dĩ Tường bất ngờ bị đột quỵ và hôn mê ngay khi đang ghi hình show thực tế của đài Chiết Giang.