Mới đây, thông tin Sulli qua đời ở tuổi 25 khiến cho công chúng bàng hoàng. Cụ thể, theo Koreantimes đưa tin, sở cảnh sát Seongnam cho biết thi thể Sulli đã được phát hiện tại nhà riêng ở quận Soojung, thành phố Seongnam vào khoảng 3h21 chiều nay. 

Hiện tại, sau khi phong toả hiện trường điều tra, cảnh sát cho biết Sulli bị trầm cảm nặng nên đã dẫn tới quyết định cực đoan. Đại diện cơ quan điều tra cũng cho biết thêm không tìm thấy bất kỳ di thư hay di chúc của Sulli trong căn nhà.

Gia đình của Sulli vẫn đang gấp rút đến hiện trường để xác nhận thi thể.

Trước đó, người báo cáo đầu tiên cho cảnh sát là quản lý của Sulli. Trả lời báo chí, quản lý của Sulli cho biết anh nói chuyện với cô lần cuối vào khoảng 18h30 ngày 13/10. Từ đó, người này không thể liên lạc được với cựu thành viên f(x) nên đã tìm tới địa chỉ nơi cô đang lưu trú. Sau khi tìm đến nhà Sulli, anh phát hiện cô đã treo cổ tự vẫn.

Theo TV Daily, Sulli đã chịu nhiều cú sốc và tổn thương từ những lời miệt thị từ dân mạng. Cô cũng chịu đựng chứng trầm cảm trong thời gian dài. 

{keywords}
Cảnh sát phong toả hiện trường nơi Sulli tự tử.


Về phía SM Entertainment - công ty quản lý của nữ ca sĩ cũng chính thức đưa ra thông báo xác nhận về cái chết của Sulli. 

"Xin chào. Chúng tôi là là SM Entertainment. Chúng tôi rất xin lỗi phải thông báo tin buồn này đến mọi người. Sulli đã rời bỏ chúng tôi. Chúng tôi đang vô cùng đau buồn và không dám tin vào tình hình hiện tại.

Xin vui lòng không lan truyền những suy đoán hoặc tin đồn liên quan đến gia quyến, những người đang tổn thương trước trước thảm kịch xảy ra ngày hôm nay.

Chúng tôi xin bày tỏ lời tiếc thương sâu sắc nhất, mong người đã khuất dưới suối vàng được yên nghỉ...", phía công ty chia sẻ.

{keywords}
Sulli khiến dư luận bàng hoàng khi tự tử ở tuổi 25.

Sau khi nhận thông tin về cái chết của Sulli, người hâm mộ vẫn chưa có thể vượt qua được tin tức chấn động. Trên các diễn đàn, cư dân mạng Việt xôn xao trước thông tin về Sulli, tất cả đều ngỡ ngàng và không dám tin thông tin này là sự thật.

Bạn Linh Trương viết: "Hãy quan tâm chia sẻ khi còn có thể. Một lời nói chân thành,một cuộc điện thoại, một tin nhắn cũng có thể giúp được ít nhiều cho người trầm cảm".

"Người hay cười là người có trái tim đau khổ, cười không hẳn đã vui mà họ đang gồng mình lên để chống chọi với xã hội đầy khốc liệt . Người khóc không hẳn đã buồn", "Có ai nói với tôi đây không phải sự thật đi", "Nghe tin mà bủn rủn chân tay", "Buồn quá", "Yên nghỉ nhé, Sulli ơi"... nhiều bình luận từ khán giả.

Không chỉ người hâm mộ toàn thế giới, gia đình, bạn bè, mà cả đồng nghiệp của cô trong công ty chủ quản SM Entertainment cũng không khỏi bàng hoàng. Hàng loạt nghệ sĩ từ Super Junior đến Amber, N.Flying... đã tạm hoãn các hoạt động âm nhạc trong thời gian sắp tới để bày tỏ sự tiếc thương với nữ ca sĩ. 

{keywords}
Hàng loạt nghệ sĩ cùng công ty đều tuyên bố tạm dừng mọi hoạt động trước sự ra đi của Sulli.

Sulli sinh năm 1994, là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc f(x). Năm 2014, Sulli tạm thời rút lui khỏi làng giải trí do áp lực về thể chất và tinh thần liên quan đến những rắc rối trong sự nghiệp.

Nữ ca sĩ có dấu hiệu trầm cảm nặng trong thời gian dài. Sulli từng tự tử bất thành từ năm 2016 khi chia tay bạn trai. Tuy nhiên cả công ty và nữ ca sĩ đều giấu kín và khẳng định đó chỉ là một tai nạn.

Cô từng có những chia sẻ khiến nhiều người xót xa: "Em đã rất sợ hãi và cảm thấy không chắc chắn khi nhìn vào tương lai phía trước, nên em đã nghĩ rằng mình phải bảo vệ nó bằng mọi giá. Em cố gắng bảo vệ bản thân. Em nói rằng bản thân kiệt sức rồi nhưng không một ai lắng nghe em cả. Thực sự thì em cảm thấy vô cùng cô đơn".

T.K

Báo Hàn đưa tin Sulli qua đời ở tuổi 25

Báo Hàn đưa tin Sulli qua đời ở tuổi 25

Hiện tại, thông tin khiến người hâm mộ chấn động. Cảnh sát cũng đang điều tra để đưa ra thông tin chính xác nhất.