{keywords}
Sao Hàn 26/3: Một nhân viên của cửa hàng cho thuê trang phục có tên Gagsital đã báo cáo với cảnh sát để tham gia điều tra về đồng phục cảnh sát mà Seungri mặc trong một bức ảnh đăng Instagram cá nhân ngày 25/11/2004. Bức ảnh đã khiến cư dân mạng nghi ngờ Seungri có quan hệ với cảnh sát và thậm chí còn suy đoán rằng bộ đồng phục trong bức ảnh có thể thuộc về "cảnh sát trưởng" Yoon. Ngày 23/3, Seungri khẳng định đã thuê đồng phục từ một cửa hàng cho thuê trang phục có tên là Gagsital. Phía cảnh sát đã thẩm vấn các nhân viên cửa hàng về thông tin trang phục đặc biệt của họ và liệu họ từng cho Seungri thuê/mượn hay không. Phía cửa hàng đã phủ nhận việc cho Seungri thuê bộ đồng phục đó bởi muốn thuê một bộ đồng phục cảnh sát thường phải gửi kèm tài liệu, đồng thời trang phục họ cho thuê không có biển tên như trong ảnh mà cựu thành viên Big Bang đã đăng tải. Nhân viên này sau đó tuyên bố rằng họ hiện có khoảng 20 bộ đồng phục cảnh sát được mua thông qua các thủ tục chính thức và tuyên bố rằng họ không cho họ mượn ngay cả khi đó là người nổi tiếng đến thăm.

 

{keywords}
Mới đây, tập phim vạch trần scandal của Seungri trong chương trình "The It's know" được phát sóng vào ngày 23 trên đài SBS đã bị gỡ khỏi trang web chính thức của đài cũng như các kênh trực tuyến khác. Liên quan đến sự việc này, phía nhà sản xuất cho biết: "Tập phim về Burning Sun sẽ được tải lại sau khi chúng tôi tăng cường hiệu ứng mờ và hiệu ứng âm thanh còn thiếu. Việc dừng dịch vụ VOD không liên quan đến Ji Chang Wook". Tuy nhiên, cư dân mạng lại cho rằng việc gỡ tập phim này là nhằm che đậy khi scandal này được xác nhận có dính líu tới những nhân vật cấp cao. Ngoài ra, kênh YouTube (341 nghìn lượt theo dõi) và Facebook chính thức của Seungri cũng đã "không cánh mà bay".

 

{keywords}
Yoon Ji Oh - một người bạn và đồng nghiệp của nữ diễn viên "Vườn sao băng" Jang Ja Yeon tự tử năm 2009 đã lên tiếng khẳng định cô nhận được những lời bình luận ác ý và sẽ có hành động pháp lý đối với những bình luận này. Theo đó, Jang Ja Yeon đã để lại một bức thư tuyệt mệnh, trong đó cô nói về việc bị buộc phải quan hệ tình dục với nhiều nhân vật lớn trong ngành truyền thông. Yoon Ji Oh là người đã làm chứng trước tòa, khẳng định cô đã thấy Jang Ja Yeon bị lạm dụng tình dục tại một bữa tiệc ngay trước vụ tự tử bi thương. Bất chấp ý định của cô, nhiều người bình luận trên mạng đã để lại những bình luận ác ý, tấn công Yoon Ji Oh.

 

{keywords}
Theo một báo cáo độc quyền từ Nhật báo kinh tế Hàn Quốc, người sáng lập Big Hit Entertainment - Bang Si Hyuk đã bán 7,82% trong số 50,88% vốn cổ phần của mình trong Big Hit Entertainment với giá 57 triệu đô la (khoảng 1300 tỷ VND) tiền mặt. Tuy nhiên, ngay sau đó Big Hit đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Dù vậy, Bang Si Hyuk vẫn là cổ đông lớn nhất của công ty dù báo cáo trên là đúng. Bang Si Hyuk được kỳ vọng sẽ vượt qua Lee Soo Man của SM Entertainment và trở thành nhân vật giàu có nhất trong làng giải trí Hàn Quốc.

 

{keywords}
Trong chương trình "Section TV" của đài MBC ngày 25/3, khi được hỏi về áp lực của việc comeback sau 8 năm vắng bóng, cựu thành viên nhóm 2NE1 - Park Bom chia sẻ: "Áp lực nhiều chứ. Tôi tự hỏi liệu mình có lo lắng khi ở trên sân khấu không? Tôi cảm thấy rất áp lực. Tôi đã khóc khi teaser của mình được ra mắt". Nữ ca sĩ mong muốn được nhận những lời khen từ khán giả, được tham gia các chương trình truyền hình và âm nhạc hiện nay, cũng như tham gia "Point of Omniscient Interference" và “The Manager".

 

{keywords}
Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 của thành viên lớn tuổi nhất EXO - Xiumin, các EXO-Ls (fan EXO) trên toàn thế giới đồng loạt gửi những lời chúc tốt đẹp tới nam thần tượng cùng hashtag trên tweeter "#FurineXiuminDay". Hashtag này đã nhanh chóng trở thành trend trên toàn thế giới, thể hiện tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn của nhóm nhạc đình đám EXO. Xiumin sinh ngày 26/3/1990.

 

{keywords}
Ngày 25/3, nữ ca sĩ "Trouble Maker" - HyunA đã đăng tải lên Instagram cá nhân bức ảnh 2 đầu gối đều bị bầm tím khiến nhiều người lo lắng mà không có chú thích. Fan đồn đoán rằng những vết bầm tím là kết quả của việc tập nhảy. Trong khi đó, HyunA cùng bạn trai E'Dawn gần đây đã ký hợp đồng với công ty P.Nation của Psy.

 

{keywords}
Chen (EXO) mới đây đã ra mắt những hình ảnh teaser cho ca khúc solo đầu tiên của mình có tên "April, and a flower". Ca khúc dự kiến sẽ được phát hành đầy đủ vào ngày 1/4.

 

{keywords}
Ngày 25/3, nhà sản xuất thu âm và giám đốc điều hành của Mystic Entertainment (mới đổi tên thành Mystic Story) - Yoon Jong Shin đã thông báo trên Instagram cá nhân về việc kỷ niệm 30 năm sự nghiệp bằng việc ra mắt những bài cover đình đám do anh phát hành năm 1989. Các bài hát này sẽ được ra mắt hàng tháng từ tháng 4 đến tháng 6 với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng sinh năm 1989 như Jang Bum Joon (Busker Busker), Taeyeon (Girls 'Generation) và Urban Zakapa. Yoon Jong Shin sẽ tổ chức một sự kiện báo chí ở Seoul để tiết lộ thêm thông tin về dự án thú vị này vào ngày 26/3.

 

{keywords}
Sáng 25/3, sau nhiều ngày “úp mở” về thời gian comeback của Black Pink, cuối cùng YG cũng chốt ngày tái xuất của nhóm là 5/4. Lisa là thành viên đầu tiên mở đầu cho loạt ảnh teaser này. Ngay khi teaser được ra mắt chưa đầy nửa tiếng, cổ phiếu của YG đã có dấu hiệu tăng trưởng trở lại, khoảng 3,7% và đạt đỉnh điểm ở mức tăng trưởng khoảng 5,12%. Đây là một dấu hiệu đáng mừng đối với YG Entertainment sau việc giảm mạnh cổ phiếu và giá trị vốn hóa lên đến 40% trong thời gian khủng hoảng với scandal chấn động của Seungri và công ty.

 

{keywords}
Trong chương trình "Newsdesk" phát sóng ngày 25/3, MBC đã phỏng vấn các chủ cửa hàng Aori Ramen, thường được gọi là nhà hàng ramen của Seung Seungri. Doanh số hàng ngày tại các cửa hàng này đã giảm hơn 70% sau scandal của Seungri bùng nổ. Mặc dù công ty trụ sở Aori Ramen cho biết vào ngày 7/3 rằng họ sẽ trả lại hàng chục triệu won phí nhượng quyền cho các chủ cửa hàng, đến nay phía công ty không tiến hành bất kỳ biện pháp nào nữa.

 

{keywords}
Ngày 25/3 diễn ra cuộc họp báo phim "Memories of a Dead End” mà Sooyoung (Girls' Generation) đảm nhận vai chính. Đây là là một bộ phim lãng mạn dựa trên cuốn sách cùng tên, được viết bởi Yoshimoto Banana. Trong phim, Sooyoung sẽ nói tiếng Nhật, thể hiện trình độ lưu loát bởi cô học tiếng Nhật từ khi debut tại đây năm 12 tuổi. "Memories of a Dead End", được dẫn dắt bởi đạo diễn Choi Hyun Young, dự kiến ra mắt vào ngày 4/4.

 Công Nguyễn

Chi Pu ngày càng nóng bỏng, chăm chỉ khoe eo thon, vòng 3 quyến rũ

Chi Pu ngày càng nóng bỏng, chăm chỉ khoe eo thon, vòng 3 quyến rũ

Không còn hình ảnh cô hot girl dễ thương năm nào, Chi Pu ngày càng quyến rũ với vóc dáng thon gọn, săn chắc nhờ tập luyện.