Hồng Nhung được mệnh danh là một trong 4 nữ diva của làng âm nhạc Việt Nam đương đại. Thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên hai con sinh đôi.

Căn nhà của 3 mẹ con Hồng Nhung đang ở sắc gỗ trầm mang đến vẻ sang trọng nhưng cũng rất ấm cúng. Nội thất trong căn hộ mang hơi hướng cổ điển sang trọng với màu sắc chủ đạo là trắng, xám.

Hồng Nhung trang trí nhà bằng nhiều tranh và tượng. Những giá sách hay mỗi góc nhà được điểm trang bằng những bình hoa và cây cảnh mang đến sức sống mới cho không gian.

Yêu thiên nhiên, nữ diva tận dụng ban công để làm một khoảng vườn nhỏ để trồng rau và cây xanh. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn cho làm một khu vực nền cát dăm để các con có chỗ chơi đùa.

Căn bếp của Hồng Nhung được trang trí với hai tone màu trắng và xám vân gỗ vừa toát lên vẻ sang trọng nhưng cũng rất gần gũi, ấm cúng. Để tạo điểm nhấn cho nơi nấu nướng, nữ diva lựa chọn đồ dùng bếp màu đỏ, đen. Căn bếp rộng rãi, ngăn nắp từng được người đẹp khoe lên trang cá nhân và nhận nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Phòng ngủ của nữ ca sĩ cũng được trang trí bằng hoa tươi. Cạnh chiếc bàn nhỏ, Hồng Nhung đặt một chiếc ghế trắng làm nơi tắm nắng, thưởng trà. Cạnh đó, nữ ca sĩ đặt một chiếc đèn chùm pha lê ánh sáng vàng để tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng.

Phòng ngủ của hai bé Tôm và Tép có ban công nhìn ra hồ. Hồng Nhung chọn rèm cửa màu hồng, xanh nhẹ nhàng mang lại vẻ đáng yêu. Bức tranh bản đồ thế giới lớn được treo đối diện giường ngủ giúp bức tường bớt trở nên trống trải, mặt khác các bé có thể vừa học vừa chơi.

Tường phòng được sơn hai màu xanh trắng xen kẽ và treo nhiều tranh ảnh. Trong phòng còn có giá sách với nhiều loại sách từ học tập đến giải trí, đặt nhiều bức tranh do hai chị em tự tay vẽ. Hồng Nhung thiết kế giường tầng chắc chắn cho các con để tiết kiệm không gian phòng ngủ, xung quanh giường, hai bé trang trí bằng nhiều gấu bông đáng yêu.

Thời gian diễn ra giãn cách xã hội, Hồng Nhung và các con tranh thủ dọn dẹp nhà cửa. Cô chia sẻ với VietNamNet: "Giãn cách xã hội nên tôi có nhiều thời gian hơn để dọn dẹp nhà cửa, soạn lại đồ đạc và bỏ đi những thứ không cần thiết, vì vậy nhà cửa cũng sạch sẽ, gọn gàng hơn nhiều".

Thanh Nhàn
Ảnh: NVCC

Diva Hồng Nhung tuổi 51: Làm mẹ đơn thân, sống an yên bên hai con

Diva Hồng Nhung tuổi 51: Làm mẹ đơn thân, sống an yên bên hai con

Chia sẻ với VietNamNet Hồng Nhung bảo: "Trẻ con luôn có năng lượng tích cực và nhiều màu sắc, tôi muốn lan tỏa năng lượng đó đến với mọi người"