Lương Gia Huy lần đầu chia sẻ với VietNamNet về không gian sống của mình. Ca sĩ sống trong căn hộ rộng 150m2 tại khu chung cư cao cấp ở quận 8, TP.HCM. Anh đã mua lại căn hộ này từ một người Hàn Quốc vào năm 2018, tổng giá trị khoảng 5 tỷ đồng.

{keywords}
 

Phòng khách rộng, thoáng đãng với nội thất gỗ. Anh cung kính đặt ban thờ Tổ tiên và ban thờ Phật Tam Bảo ngay phòng khách để tỏ lòng thành. Lương Gia Huy là Phật tử, anh giữ thói quen thắp nhang cầu an, cầu sức khỏe mỗi ngày mỗi tối trước khi ngủ và mỗi sáng thức dậy.

Ca sĩ cho biết, anh hài lòng về diện tích rộng của căn hộ vì có thể thỏa thích trang hoàng, bố trí nhiều căn phòng khác nhau theo ý muốn mà không sợ thiếu không gian. Là một người khá kỹ tính, cầu toàn, Lương Gia Huy tự tay bố trí từng góc trong căn nhà.

Đây là phòng ngủ Master của Lương Gia Huy. Gọi là Master vì trong phòng ngủ còn phòng chứa trang phục diễn, phòng trang điểm. Anh đặc biệt khoe những chiếc gối ngủ do Ưng Hoàng Phúc tặng.

Trong phòng chứa trang phục diễn, ca sĩ lưu giữ nhiều kỷ vật vô giá của mình từ những ngày đầu đi diễn, từ đôi giày da mũi nhọn, chiếc quần ống loe đến những bức ảnh kèm chữ ký để tặng cho khán giả... Lương Gia Huy trân trọng đặt chúng vào một góc riêng để đôi khi mang ra, anh hồi tưởng lại những ký ức của ngày đầu sự nghiệp.

Lương Gia Huy vẫn nhớ như in thời mới đi hát, anh và Lâm Chấn Huy tạo thành cặp đôi “Song Huy”, được hát ở vũ trường của cố nghệ sĩ Chánh Tín và diện đôi giày da hầm hố - một niềm vinh dự lớn thời ấy. "Với tôi, đó là những kỷ niệm mà tôi luôn trân trọng dù lúc ấy còn nghèo và vất vả. Nhưng không có những ngày tháng ấy thì đã không có Lương Gia Huy bây giờ", anh nói.

Giờ đây, khi Lương Gia Huy đã có những tủ quần áo đồ sộ với nhiều trang phục diễn độc đáo, bộ sưu tập nước hoa, kính mát hàng hiệu giá trị nhưng những góc nhỏ của vật kỷ niệm thì vẫn luôn được anh nhớ tới.

Giống như nhiều ca sĩ đồng nghiệp, Lương Gia Huy cũng đầu tư nửa tỷ đồng để có một phòng thu âm nhỏ nhưng đủ trang thiết bị hiện đại trong căn hộ, chất lượng đạt chuẩn phòng thu cùng lớp gỗ cách âm dày 20cm để đảm bảo cho việc thu âm hiệu quả. Anh còn lắp gương lớn để luyện tập biểu cảm, cử chỉ và khẩu hình.

Tại đây, Lương Gia Huy tự thu âm, mix nhạc, dựng phim và có thể cho ra đời một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh như một studio chuyên nghiệp. Không chỉ hoạt động ca hát, anh còn có khả năng sáng tác nên việc đầu tư phòng thu âm tại nhà là cần thiết, giúp anh luôn kịp thời cho ra đời những tác phẩm ngay khi có cảm hứng.

Gian bếp nhà Lương Gia Huy luôn được chăm chút cẩn thận. Anh có niềm yêu thích lớn với nhiều dụng cụ nhà bếp. Mỗi khi đi lưu diễn nước ngoài, ca sĩ lại dành thời gian rảnh để mua những bộ bát đĩa cao cấp từ các nước châu Âu như Đức, Italy, Nhật Bản… làm phong phú thêm căn bếp gia đình.

Mồ côi mẹ từ nhỏ, ca sĩ Lương Gia Huy sớm bươn chải, rời quê vào TP.HCM lập nghiệp với đủ nghề. May mắn gặp được ân nhân trên đường đời, Lương Gia Huy trở thành ca sĩ và được khán giả mến thương tặng cho biệt danh ''vua nhạc sàn''. Hiện tại, dù sự nghiệp ổn định, sở hữu tài sản “khủng” nhưng nam ca sĩ luôn chạnh lòng khi không còn cơ hội phụng dưỡng cha mẹ.

Năm 2020, Lương Gia Huy sẽ phát hành một bộ phim ca nhạc đề tài xã hội mà theo anh là "chấn động chưa ai làm"; và liveshow Tri ân 3 lớn tại Hà Nội.

Gia Bảo

40 tuổi, 'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy có trong tay khối tài sản khổng lồ cỡ nào?

40 tuổi, 'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy có trong tay khối tài sản khổng lồ cỡ nào?

Nam ca sĩ sống độc thân trong căn hộ 4 tỷ đồng, sở hữu xe hơi và BST đồng hồ kim cương ấn tượng.