{keywords}
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thành quả của mình sau nhiều ngày chuẩn bị, trang trí nhà cửa nhân dịp Giáng sinh. Anh cho biết bản thân đặc biệt thích mùa Noel nên năm nào cũng dành thời gian để trang hoàng, sắm sửa. 
{keywords}
Các phụ kiện dùng để trang trí đều được nam ca sĩ nhập từ nước ngoài về với giá cả đắt đỏ. Mỗi lần đi lưu diễn ở Mỹ hay châu Âu anh đều bỏ thời gian để tìm mua vật dụng trang trí lạ mắt. Dù chi phí vận chuyển về Việt Nam không hề nhỏ nhưng Mr Đàm vẫn "chịu chơi", nhập toàn bộ phụ kiện từ nước ngoài về.
{keywords}
Cây thông Noel được trang trí cầu hoa, gắn đèn led nhiều màu được xếp dọc xung quanh lối vào nhà Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ đã tháo bỏ một bộ phận cửa chính để trang trí hang đá, lấy chỗ cho người hâm mộ chụp hình. Được trang trí cầu kỳ từ trong ra ngoài khiến ngôi biệt thự của anh nổi bật cả khu phố, giống như những ngôi biệt thự triệu đô ở khu Phú Mỹ Hưng hay Thảo Điền mùa Giáng sinh.
{keywords}
Mỗi năm, Mr Đàm đều thay đổi thiết kế, trang trí ngôi biệt thự theo phong cách khác nhau. Năm thì sáng rực với đèn led trắng, năm thì lung linh, huyền ảo với trong sự hòa quyện đa sắc màu. Năm nay, anh trang trí nhà theo bốn tông màu chủ đạo là trắng, đỏ, vàng và xanh. Phần hang đá phía ngoài cổng luôn mở cửa để khách và người hâm mộ chụp hình tự do.
{keywords}
Bên trong nhà, anh trang trí cây thông với nhiều màu sắc. Đây là không gian riêng tư của gia đình và những người thân thiết. Mr Đàm tiết lộ, những "fan ruột" của anh sẽ được vào nhà để chụp hình.
{keywords}
Khu vườn nhà cũng được nam ca sĩ trang trí hoành tráng, lộng lẫy. Nhìn từ xa, vườn nhà anh giống như khu vườn cổ tích thường được nghe trong những câu chuyện ngày xưa.
{keywords}
Với ánh đèn led chuyển màu, về đêm, khu vườn nhà Đàm Vĩnh Hưng trở nên lung linh, huyền diệu. Khắp nơi đều được anh trải thảm cỏ để người hâm mộ có thể chụp hình.

 

{keywords}
Người tuyết, ông già Noel được anh bày trí khắp nơi, từ ngoài cổng, trong nhà đến sau vườn. Đây là những món đồ được nam ca sĩ chọn lựa tỉ mỉ, được đem về từ ngoại quốc.
{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã mất nhiều ngày liền cùng ê-kíp để chuẩn bị trang trí. Một phần vì muốn lưu giữ lại kỷ niệm, phần vì muốn làm món quà ý nghĩa tặng người hâm mộ mình nên năm nào anh cũng trang trí kỳ công. 
{keywords}
Nhiều con vật như chim chóc, chồn, gà, nai được anh đặt khắp nơi. Anh cho biết sẽ mở cửa tự do cho khách tham quan, chụp hình lưu niệm từ ngày 12/12 đến qua Tết dương lịch.
{keywords}
Những lúc ở nhà, nam ca sĩ cũng thoải mái ra giao lưu, chụp hình cùng người hâm mộ. Anh cho biết bản thân rất trân quý tình cảm mọi người dành cho mình. Đây là dịp anh đáp trả lại tình yêu của khán giả.
{keywords}
Hiện tại, dù chưa đến ngày Giáng sinh nhưng nhà anh đã có nhiều khán giả đến quay phim, chụp hình. Những năm trước, lượng khách đến nhà anh tham quan vào ngày 24/12 luôn quá tải, nam ca sĩ phải gọi lực lượng bảo vệ hỗ trợ để kiểm soát an ninh.

Minh Tuyền

Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng 'chơi lớn' đi xích lô, đập vung nồi ầm ĩ ăn mừng U22

Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng 'chơi lớn' đi xích lô, đập vung nồi ầm ĩ ăn mừng U22

 - Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng quyết định đi bão ăn mừng U22 bằng xích lô khiến nhiều người bất ngờ khi vô tình gặp hai nghệ sĩ nổi tiếng trên phố.