Hiện đang hoạt động tại cả Việt Nam và Mỹ, ca sĩ Thanh Hà thường xuyên đi lại giữa 2 nước. Nữ ca sĩ có căn biệt thự riêng tại Mỹ khá rộng rãi và tiện nghi.

Thanh Hà sau khi kết thúc lịch ghi hình tại Việt Nam cho Giọng Hát Việt 2019 đã trở về Mỹ để hội ngộ cùng Nguyễn Hồng Thuận. Nữ danh ca đã mời chàng nhạc sĩ của "Đừng chúc em hạnh phúc" đến chơi tại ngôi biệt thự của mình trong khu người Việt.

{keywords}
Mới đây, trong dịp nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đến Cali, cô đã mời đàn em đến căn biệt thự của mình trong thời gian anh làm việc ở đây.
{keywords}
Ngay cửa ra vào là nhà bếp với đầy đủ tiện nghi, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cứ trầm trồ vì không gian được thiết kế đơn giản nhưng khá sang trọng.
{keywords}
Thanh Hà cho biết, chị rất thích ăn trái cây ở Việt Nam nên trong nhà luôn có trái cây
{keywords}
Không gian nhà bếp và phòng khách liền kề tạo sự thông thoáng và thoải mái. Thanh Hà chia sẻ, nơi đây là địa điểm tụ tập quen thuộc của bạn bè và đồng nghiệp của mình ngày cuối tuần.
{keywords}
Nguyễn Hồng Thuận nhanh chóng nhận ra góc quay quen thuộc của Thanh Hà trong loạt clip cover "Live, Love, Laugh" rất được yêu thích trên YouTube.
{keywords}
Trong nhà Thanh Hà dùng nhiều câu thành ngữ có ý nghĩa để trang trí trên tường. “Family, where life begins and love never ends” (Tạm dịch: Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc), đây là câu nói nhắc nhở nữ ca sĩ về cuộc sống gia đình của mình.
{keywords}
Một câu nói hài hước mà Thanh Hà hào hứng khoe với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.
{keywords}
Nhà chị còn nuôi một chú chó nhỏ và rất ngoan.
{keywords}
Không gian ngoài trời ngay sau nhà là nơi thường dùng làm tiệc nướng, tụ họp bạn bè.
{keywords}
Không gian khác khá ấm áp trong nhà Thanh Hà, nơi đây trưng bày nhiều ảnh gia đình của cô.
{keywords}
Không gian phòng khách khá thông thoáng, nhiều vật dụng bằng gỗ cũng tạo sự sang trọng và ấm áp.
{keywords}
Từ những ngày đầu tiên về Việt Nam hoạt động, Thanh Hà đã tìm được nhiều cảm xúc trong nét nhạc lãng mạn và mới mẻ của Nguyễn Hồng Thuận. Sự kết hợp đó đã giúp Thanh Hà có được hit đầu tiên từ khi trở về nước là "Đừng chúc em hạnh phúc".

(theo Dân trí)

Danh ca Tuấn Ngọc 'đối đầu' Thanh Hà, Tuấn Hưng tại Giọng hát Việt 2019

Danh ca Tuấn Ngọc 'đối đầu' Thanh Hà, Tuấn Hưng tại Giọng hát Việt 2019

 - Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh chính thức làm HLV The Voice 2019 - Giọng hát Việt 2019.