- Đạo diễn Trần Lực vừa đăng tải đoạn clip khiến người xem cảm động về tình cảm bố con để mừng sinh nhật cậu bé Bờm tròn 9 tuổi mà anh gọi tên clip là “Gia đình sến súa”.

Ngày 7/4 là sinh nhật đón tuổi mới của cậu con trai cả của đạo diễn Trần Lực. Anh đã đăng tải một đoạn clip dài 6 phút quay lại cảnh một mình phải xoay sở chăm sóc 2 cậu con trai Bờm và Bách. Trong khi cậu anh Bờm bị ốm thì cậu em út cũng bị thương ở chân và việc di chuyển cũng tương đối khó khăn.

Vì thấy bố quan tâm chăm sóc thuốc thang cho anh trai nhiều hơn, bé Bách đã cảm thấy tổn thương và cho rằng bố không quan tâm đến mình. Bách nhất quyết trốn dưới gầm giường khóc mếu máo rồi luôn miệng nói “bố không yêu con, bố đánh con, bố mắng con”.

Mặc dù một mình phải xoay sở với cả hai anh em nhưng đạo diễn Trần Lực vẫn rất dịu dàng và kiên nhẫn dỗ dành con trai Bách. Qua đoạn clip, nhiều người ngưỡng mộ tình cảm bố con của gia đình anh đồng thời gửi đến lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa tới Trần Bờm.

Sau khi đăng tải đoạn clip tình cảm của gia đình, đạo diễn vui vẻ bình luận: “Hôm ý mẹ các cháu đi công tác, thế là bố Lực mới có dịp thể hiện và quay clip với tinh thần vui là chính thôi, sến súa kinh đi được”.

Ông bố của “Bố ơi mình đi đâu thế” đăng đoạn clip để gửi lời chúc mừng ​sinh nhật con trai Bờm tròn 9 tuổi. Kèm theo clip nam đạo diễn chia sẻ: “Trong năm vừa qua nhà cháu có nhiều chuyện vui buồn (buồn nhiều hơn tí ti) nhưng vượt lên tất cả là tình yêu vĩ đại vô bờ bến của các thành viên trong gia đình nên là vui thì cùng hưởng, buồn thì cùng chịu... hơi sến súa tí nhưng mờ tình củm”.

{keywords}
Để mừng sinh nhật con trai, đạo diễn Trần Lực đã đưa cả nhà đi chơi. Anh cho biết: “Cả nhà lên phố cổ ăn phở xong là về Hồ Tây uống cafe nước dừa cam chanh bòng bưởi các loại”.

{keywords}
Hình ảnh ba con Bờm, Bách, Bông của đạo diễn Trần Lực thích thú đi bơi cùng bố mẹ trong ngày nghỉ vui vẻ bên gia đình.

Vân Anh