{keywords}
 Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn vừa tổ chức đám cưới hoành tráng tại một khách sạn lớn ở quận 1, TP. HCM. Điều đặc biệt trong hôn lễ của Giang Hồng Ngọc chính là con trai riêng của Xuân Văn – bé Bon và con chung cả hai - bé Cà Rốt cùng xuất hiện, chứng chứng kiến khoảnh khắc bố mẹ trao nhẫn cưới. Nhiều người tỏ ra bất ngờ bởi lẽ trước khi đám cưới diễn ra, thông tin ông xã nữ ca sĩ từng kết hôn và có một con riêng không được hé lộ.
{keywords}
Chia sẻ về con riêng của chồng trước truyền thông, Giang Hồng Ngọc cho biết những người xung quanh đều bảo cô khó quá, khó cả với con trai chồng và với con trai mình. “Thời gian đầu, anh có thể xót con, không chấp nhận cách làm của tôi nhưng chẳng bao giờ nói ra. Sau 2 năm, nhiều người nhận ra Bon thay đổi và tự lập hơn rất nhiều. Điều đó khiến tôi thấy vui vì cách làm của mình hiệu quả. Dù mình có mang tiếng ác thì việc đó cũng tốt cho con, nhất là với con trai cần bản lĩnh, mạnh mẽ và tự lập khi trưởng thành”.

 

{keywords}
 Giang Hồng Ngọc chia sẻ cô không bao giờ cố tình để chồng thấy mình yêu con riêng của anh như thế nào. Khi nào bé sai, cô chỉnh liền trước mặt chồng. "Từ ngày về sống chung và được tôi nhắc nhở, bé tự lập hơn rất nhiều. Anh rất chiều con nên không để cho bé làm bất cứ việc gì nhưng tôi thì khác, muốn giáo dục con qua từng việc nhỏ nhất. Ví dụ như khi cả nhà dọn cơm, tôi thường bảo con phụ dọn bát đĩa giúp bố mẹ. Tôi nhắc con trước mặt anh luôn chứ không phải hạch sách con riêng của chồng sau lưng. Mỗi lần làm như vậy, tôi muốn chồng hiểu rằng tôi làm vậy để anh khỏi dè chừng, suy nghĩ, thắc mắc lung tung", nữ ca sĩ tiết lộ.
{keywords}
Cuộc sống hôn nhân của cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương với ông xã người Campuchia ít khi được chia sẻ với công chúng. Tuy nhiên, người đẹp từng công khai việc mình có 4 cô con gái, trong đó có hai con đẻ và hai con riêng của chồng.
{keywords}
Mối quan hệ giữa cô và 2 con gái của chồng cũng vô cùng êm ấm. Vũ Thu Phương từng xúc động chia sẻ khi con gái riêng viết tặng bức thư cảm ơn trong ngày tốt nghiệp. "Cho đi để nhận lại. Đọc tấm thiệp con gái yêu làm tặng mà lòng cảm thấy rưng rưng. Hạnh phúc và tự hào thực sự bởi sự nỗ lực của con, vì thương ba mẹ vất vả làm việc nuôi 4 chị em ăn học mà nàng quyết tâm chịu khó học để đạt học bổng phụ giúp ba mẹ. Đôi khi mẹ cũng chạnh lòng khi cứ phải đóng vai "ác" trong nhà, cứ phải nghiêm khắc uốn nắn các con nhưng chỉ cần nhìn vào sự trưởng thành, khôn lớn, ngoan ngoãn, hiếu thảo, chăm học của các con mà mẹ lại yên lòng tiếp tục nhiệm vụ", siêu mẫu xúc động.
{keywords}
Chia sẻ về cuộc sống 'con riêng - con chung', Vũ Thu Phương cho biết cuộc sống của cô rất nhiều màu. "Tôi làm nghệ thuật và trong cuộc sống của tôi có thêm màu hồng và màu vàng: Các con ruột của tôi là màu hồng còn con riêng là màu vàng nhưng ở nhà, mọi người vẫn gọi 2 bé lớn là con riêng của tôi chứ không phải của chồng", cô tiết lộ.
{keywords}
Đàm Thu Trang cũng là một trong số những người đẹp được khen ngợi khi dành tình cảm đặc biệt cho con riêng của chồng - bé Subeo. Sau đám cưới vừa diễn ra vào cuối tháng 7, cuộc sống của vợ chồng son Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn luôn được công chúng quan tâm theo dõi. Không những khen hai vợ chồng có nét phu thê, 1 số bình luận còn cho rằng, cả bé Subeo cũng rất giống Đàm Thu Trang dù không là con ruột. Cả gia đình khi đứng chung 1 khung ảnh luôn khiến người hâm mộ "phát sốt" vì độ đáng yêu và gần gũi của bé Subeo dành cho Đàm Thu Trang. 
{keywords}
Trước đám cưới, con trai Hà Hồ cũng đã rất thân thiết với Đàm Thu Trang, trong nhiều dịp đặc biệt, cậu bé cũng thể hiện tình cảm với mẹ kế không khác gì khi ở bên mẹ ruột. Dù mới 9 tuổi nhưng Subeo luôn được nhận xét rất thông minh và hiểu chuyện.
{keywords}
Trong ngày 20/10 vừa qua,  Đàm Thu Trang cũng gây chú ý khi khoe món quà đặc biệt đón nhận từ con riêng của ông xã. Không chỉ tặng quà Đàm Thu Trang, Subeo - còn gọi chân dài họ Đàm là "mẹ". "Subeo chúc mừng mẹ Trang 20/10", dòng chữ nổi bật trên chiếc bánh và lãng hoa được Subeo gửi tới Đàm Thu Trang khiến khán giả không khỏi ghen tị. Qua những gì chân dài xứ Lạng chia sẻ, có thể thấy mối quan hệ giữa cô và Subeo rất tốt đẹp.

 

{keywords}

Là một trong những Diva hàng đầu của làng nhạc Việt, Mỹ Linh đã ghi dấu ấn với nhiều khán giả yêu nhạc. Không những thành công trên con đường ca nhạc mà nữ ca sĩ còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn dù phải chịu cảnh "con chung, con riêng". Nên duyên với nhạc sĩ Anh Quân và có riêng cho mình hai thiên thần nhỏ là Trương Anh Duy và Trương Mỹ Anh. Bên cạnh đó, Mỹ Linh còn chăm sóc cho con riêng của chồng là Anna Trương (con của nhạc sĩ Anh Quân).

{keywords}
Dù là "dì ghẻ, con chồng" nhưng giữa Mỹ Linh và con riêng của chồng không hề có khoảng cách. Anna Trương chia sẻ: "Tôi coi mẹ Mỹ Linh như mẹ đẻ vì hai mẹ con yêu thương nhau thật lòng".
{keywords}
Không chỉ theo sát, yêu thương, chia sẻ với con gái mà Mỹ Linh còn là người hướng cho con gái được theo đuổi con đường âm nhạc. Hiện tại, Anna Trương đang học tập và làm việc tại Igloo Music, một phòng thu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ và từng đoạt được tổng cộng 24 giải Grammy. Niềm đam mê của cô vẫn luôn được 'mẹ kế' Mỹ Linh ủng hộ hết mình.

T.N

 

Lưu Đê Ly, Giang Hồng Ngọc và loạt sao Việt có con mới tính chuyện cưới

Lưu Đê Ly, Giang Hồng Ngọc và loạt sao Việt có con mới tính chuyện cưới

Nhiều sao Việt chọn lựa việc sống chung với bạn đời, sinh con rồi mới quyết định tổ chức đám cưới.