Chiều 7/4, Cường Đô la khiến dân mạng xôn xao và gửi lời chúc phúc liên tục khi đăng bức ảnh đầu tiên trong album ảnh cưới của mình với Đàm Thu Trang kèm lời "mật ngọt" - "Anh yêu em".  

Đáp lại những lời ngọt ngào của Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã có lời hồi đáp thật tương xứng. Top 8 Vietnam's Next Top Model cũng đăng tải một bức ảnh khác kèm lời tựa không thể diễm tình hơn - "Em cũng yêu anh".

{keywords}

{keywords}

Cường Đô la đăng bức ảnh đầu tiên kèm lời ngọt ngào "Anh yêu em" và ngay sau đó ít phút, Đàm Thu Trang cũng ngôn tình không kém khi đáp lại bằng việc đăng bức ảnh khác kèm câu "Em cũng yêu anh".

Rất nhiều người đã và đang háo hức chờ đợi đám cưới đình đám của cặp đôi ngôn tình trong showbiz Việt này. Cũng trong ngày 7/4,  stylist kiêm người mẫu Pông Chuẩn đã chia sẻ tin vui này bằng việc đăng tải clip khoe đôi giày "công chúa Lọ Lem" có giá cả trăm triệu với "caption" "Cô dâu trời hành của năm", không quên "tag" tên Đàm Thu Trang vào dòng trạng thái.

Nhìn vào đôi giày hàng hiệu này, không khó để suy đoán, đám cưới của Hoa khôi xứ Lạng và chồng cũ Hồ Ngọc Hà sẽ rất hoành tráng và xa hoa. 

{keywords}
Đôi giầy cưới xa hoa có giá hàng trăm triệu đồng Đàm Thu Trang sẽ đi trong ngày trọng đại. 

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã làm đám hỏi cuối năm 2018 tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, cả hai xác nhận đã kết hôn về mặt pháp luật. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại TP.HCM nhưng vẫn được giấu kín và ngày tháng.

Ngân An

Cường Đô la đăng ảnh cưới, nói 'anh yêu em' với Đàm Thu Trang

Cường Đô la đăng ảnh cưới, nói 'anh yêu em' với Đàm Thu Trang

Cường Đô la đăng bức ảnh được cho là ảnh cưới của anh với Đàm Thu Trang kèm lời nói không thể ngọt ngào hơn.