Mới đây, khán giả chú ý câu chuyện của nhạc sĩ Tiên Tiên khi gặp một người đàn ông say xỉn nhìn cô với cặp mắt "cực kỳ khả ố". Cụ thể, một lần, Tiên Tiên đi thang máy từ sân thượng xuống tầng hầm gửi xe của một tòa nhà nên mất khá nhiều thời gian.

Người đàn ông nồng nặc mùi rượu mà nhạc sĩ đề cập đã nhìn chằm chặp cô. "Thật sự, xấu như mình mà còn bị thì...", cô hài hước.

Chịu hết nổi, Tiên Tiên quay lại mặt đối mặt với người này và hỏi rõ ràng, rành mạch: "Nhìn chú quen quen, hình như lần trước chú qua nhà tặng ba con chai rượu thì phải?".

"Từ cặp mắt khả ố và vẻ khệnh khạng say rượu, bỗng dưng người chú tỉnh hơn chữ tỉnh. Sau 5 - 10 giây, mắt chú sáng rực như đèn pha "Ơ, con gái anh Quang Minh à?", Tiên Tiên kể. Sau đó, dù không biết Quang Minh là ai nhưng cô vẫn nhận ngay là con gái của "ba Quang Minh".

{keywords}
Tiên Tiên vờ nhận người quen để thoát khỏi người đàn ông say xỉn nhìn mình khiếm nhã.

Nhờ câu nói khôn khéo, Tiên Tiên xoay chuyển được tình huống nhạy cảm, có thể diễn biến xấu: "Thế là lúc sau, người chú đứng chặn cửa thang máy để mình đi ra một cách an toàn và được cư xử hơn công chúa, kèm ánh mắt rất chi là thiện cảm. Thế, một pha an toàn và tiết kiệm cho người ta 200 nghìn đồng".

Nhạc sĩ cũng hài hước cảm ơn "ba Quang Minh ở một phương trời nào đó" dù bố cô không phải tên Quang Minh.

Một pha xử lý chất lượng cao đáng ghi nhớ này; Khả năng cao "ba Quang Minh" là sếp lớn nên ông chú mới sợ như vậy; Xong có thành cảm hứng để sáng tác bài nào không nhạc sĩ..., hàng trăm bình luận thích thú của khán giả mạng.

Trước đó, Tiên Tiên từng gây chú ý với một bình luận nửa đùa nửa thật được cho là xác nhận tính hướng của mình. Một tài khoản mạng bình luận cộc lốc: "Nam hay nữ thế?", Tiên Tiên trả lời: "Nữ 100% nhưng tôi có bạn gái rồi nhé".

Tiên Tiên sinh năm 1991, tên thật Huỳnh Nữ Thủy Tiên, là ca sĩ/nhạc sĩ có tiếng trong làng nhạc Việt. Từng thi Giọng hát Việt mùa thứ 2 và bị loại ở vòng Đối đầu, Tiên Tiên phát triển sự nghiệp ở cả hai vai trò. Các đĩa đơn cô từng phát hành rất thành công như: My everything, Say you do, Vì tôi còn sống, Em không thể... Bên cạnh đó, nhạc sĩ cũng có những sáng tác thành hit như Chưa bao giờ, Giữ em đi, Mùa yêu cũ...

Cẩm Lan

Touliver biến đổi Tiên Tiên trong MV kinh dị dịp Halloween

Touliver biến đổi Tiên Tiên trong MV kinh dị dịp Halloween

Cảnh máu đổ nhuộm đỏ màn hình cùng những hình ảnh ma mị của Tiên Tiên cũng như hai diễn viên làm không ít khán giả choáng váng.