{keywords}
Britney Spears

Sau phiên điều trần ngày 23/6 cùng những lời khai chấn động về cuộc sống như nô lệ, bị tước hết quyền cá nhân của Britney Spears suốt 13 năm khiến cả Hollywood rung chuyển, rất nhiều người đã lên tiếng để ủng hộ nữ ca sĩ sinh năm 1981.

Justin Timberlake, tình cũ của Britney Spears viết trên Twitter: "Sau tất cả những gì đã thấy hôm nay, chúng ta nên ủng hộ Britney lần này. Dù quá khứ có tốt hay tồi tệ, không quan trọng nó kéo dài bao lâu thì những gì đang xảy ra với cô ấy là không đúng. Không có người phụ nữ nào đáng bị ngăn cản đưa ra những quyết định liên quan đến chính cơ thể mình", anh viết.

{keywords}
Britney Spears và Justin Timberlake khi còn mặn nồng. 

Justin Timberlake liên tiếp chia sẻ đến 3 bài liên quan đến Britney Spears, trong đó khẳng định cả anh và vợ là diễn viên Jessica Biel đều ủng hộ nữ ca sĩ đấu tranh cho tự do. "Jess và tôi muốn gửi đi tình yêu thương và sự ủng hộ tuyệt đối tới Britney. Chúng tôi hy vọng tòa và gia đình cô ấy sẽ đưa ra quyết định đúng đắn và cho Britney được sống như mình muốn”. 

Mariah Carey thì viết: "Chúng tôi yêu em, Britney!!! Mạnh mẽ lên!". Halsey chia sẻ: "Cầu nguyện cho Britney và tôi hy vọng cô ấy sẽ được trả tự do. Cô ấy xứng đáng nhận điều đó hơn bất cứ thứ gì. Tôi ngưỡng mộ sự can đảm của Britney khi nói ra tất cả ngày hôm nay".

{keywords}
Mariah Carey 

Diễn viên Rose McGowan bày tỏ: "Britney Spears có quyền tức giận. Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi cuộc đời mình bị đánh cắp, mổ xẻ, chế giễu? Tôi cầu nguyện cho cô ấy sẽ được sống cuộc đời của chính mình. Hãy chấm dứt điều khiển phụ nữ. Tự do cho Britney!". Còn Tinashe chỉ viết ngắn gọn: "Chúng tôi yêu chị rất nhiều Britney Spears". 

Bố đẻ của Britney Spears - người giám hộ cô suốt 13 năm qua và là đối tượng bị chỉ trích nhiều nhất sau khi nghe lời điều trần của con gái đã lên tiếng xin lỗi Britney vì đã gây cho cô quá nhiều nỗi đau. Còn mẹ đẻ của nữ ca sĩ chia sẻ bà lo ngại cho Britney Spears khi cô quyết định công bố mọi chuyện đau lòng.

Ca khúc 'Baby One More Time' của Britney Spears 

Quỳnh An

Britney Spears và lời khai chấn động tại tòa

Britney Spears và lời khai chấn động tại tòa

Trong phiên xử ngày 23/6, Britney Spears nói về cuộc sống bị kìm kẹp suốt 13 năm từ người cha thích kiểm soát và chuyện cô hạnh phúc chỉ là lời nói dối.